Quảng cáo

Sanchez: Tôi sẽ không tranh đá phạt với Messi

Thứ hai, 06/01/2014 12:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lập hat-trick giúp Barcelona giành chiến thắng 4-0 trước Elche, Alexis Sanchez cho biết anh sẽ không tranh phần đá phạt nếu như có sự xuất hiện của Messi.

 

Video bàn thắng: Barca 4-0 Elche (Vòng 18 - La Liga)

 

Với sự vắng mặt của Messi do chấn thương, Alexis Sanchez liên tục được trao cơ hội trên hàng công của Barcelona. Trong trận đấu với Elche diễn ra đêm qua cũng vậy, tiền đạo người Chile đã được tung vào sân ngay từ đầu và ghi được 3 bàn thắng trước khi nhường chỗ cho Tello ở phút thứ 74.

 

Góp công lớn trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Elche, đặc biệt là cú sút phạt vượt rào thành công ở phút thứ 69. Tuy nhiên, sau trận đấu ngôi sao 25 tuổi này vẫn tỏ ra khá khiêm tốn. Trả lời phóng vấn, anh cho biết: “Tôi sẽ không tranh phần đá phạt với Messi, anh ấy luôn là sự lựa chọn số một cho nhiệm vụ này. Điều tôi tự tin lúc này là có được niềm tin từ HLV Martino. Tôi nghĩ rằng ông ấy đang đánh giá cao tầm quan trọng của tôi đối với đội bóng. Với phong độ hiện tại, tôi biết cách ghi thêm được nhiều bàn thắng hơn nữa”.

 

Alexis Sanchez, Lionel Messi, sanchez lap hattrịck, Barcelona 4-0 Elche, sanchez messi, Sanchez toa sang, messi tro lai, messi tai xuat

Sanchez hoàn cú hat-trick với pha đá phạt vượt rào tuyệt đẹp

 

Hiện tại Lionel Messi vẫn chưa thể trở lại đội hình của Barcelona, dù chấn thương đã bình phục nhưng HLV Martino chưa sẵn sàng để anh thi đấu ở trận đầu tiên của năm 2014 gặp Elche rạng sáng nay. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ vị chiến lược gia người Argentina, Messi có thể xuất trận trong cuộc đối đầu quan trọng với Atletico vào cuối tuần này (12/1).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez Lionel Messi sanchez lap hattrịck Barcelona 4-0 Elche sanchez messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT