Quảng cáo

Martino thông báo sự trở lại của Messi!

Thứ ba, 07/01/2014 21:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong cuộc họp báo trước trận đấu tại cup Nhà vua với Getafe, HLV người Argentina Tata Martino đã khẳng định sự trở lại của Lionel Messi.

 

Messi trở lại, Martino vs Messi, Lionel Messi, barcelona, Argentina

 Messi có thể sẽ trở lại ngay trận gặp Getafe


Dính chấn thương từ hồi 10/11, Lionel Messi đã không thể thi đấu suốt từ thời điểm đó tới nay. Anh dành phần lớn thời gian nghỉ ngơi và hồi phục tại quê nhà và dường như đây là thời điểm tiền đạo này sẵn sàng cho sự trở lại.

 

HLV Tata Martino đã tỏ ra rất phấn khích khi thông báo thông tin về Messi: "Leo cảm thấy rất tốt. Cậu ấy đã tập luyện tốt và sẵn sàng để trở lại sân cỏ. Chúng tôi cảm thấy rất vui vì sự trở lại của cậu ấy.

 

Tôi đã nói chuyện với Messi và cậu ấy muốn được ra sân để thi đấu. Có thể trận đấu vào ngày mai với Getafe Messi sẽ tái xuất".

 

Chiến lược gia này cũng cho biết thêm: "Messi đã ghi bàn liên tục trong nhiều mùa giải. Nếu chơi vào ngày mai, tôi hy vọng anh ấy sẽ đánh dấu sự trở lại.

 

Nếu bạn có cầu thủ tốt nhất thế giới, bạn chỉ có thể cảm nhận được sự nhiệt huyết của con người này".

 

Không chỉ có HLV lên tiếng, người đồng đội Xavi cũng nói: "Hãy nhìn vào con người mới của cậu ấy, có vẻ như cậu ấy đang thấy rất tốt. Chúng tôi phải tập trung vào trận đấu ngày mai và kiếm tìm một kết quả có lợi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi trở lại Martino vs Messi Lionel Messi barcelona Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT