Quảng cáo

Tata Martino: Messi sẽ sẵn sàng trước Atletico Madrid

Thứ hai, 06/01/2014 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Barcelona nhưng không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu với Elche. Tuy nhiên, HLV Tata Martino đã lên tiếng khẳng định siêu sao 26 tuổi sẽ sẵn sàng cho trận đại chiến với Atletico.

 

 

VIDEO bàn thắng: Messi đánh dấu ngày trở lại bằng hattrick

 

Dù đã trở lại tập luyện cách đây ít hôm nhưng tiền đạo người Argentina không ra sân trong trận đấu với Elche đêm qua. Blaugrana đã dành chiến thắng đậm đà 4-0 nhờ hat-trick của Alexis Sanchez. Sau trận đấu, HLV Martino của Barca đã tiết lộ Messi trở lại trong cuộc đại chiến vì ngôi đầu bảng với Atletico Madrid trên sân Vicente Calderon vào cuối tuần sau.

 

Cầu thủ đã 4 lần giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã hồi phục chấn thương khiến anh phải ngồi ngoài từ ngày 10/11 đến nay và thừa nhận anh cảm thấy “rất tốt”.

 

Messi bình phục chấn thương, Messi trở lại sân cỏ, Messi ghi hat-trick ngày trở lại, Messi ra sân trước Atletico Madrid, link sopcast barca-atletico, link sopcast real-celta vigo, link sopcast bóng đá Tây Ban NhaMartino: Messi sẽ sẵn sàng trước Atletico

 

Messi đã bình phục chấn thương và sẽ ra sân trong trận đấu với Atletico”, Martino trả lời các phóng viên, “Không phải là vì họ là đối thủ chính của chúng tôi mà là do Messi cần thời gian để có thể lực sung mãn nhất”.

 

Giữa tuần tới, Barca sẽ chạm trán Getafe trong khuôn khổ Cup Nhà Vua và HLV người Argentina cho biết ông chưa quyết định ai sẽ ra sân trong trận đấu đó:

 

Tôi không thể nói chắc rằng có xoay tua hay không và tôi chưa quyết định ai sẽ ra sân trong trận đấu tại Cup Nhà Vua”.

 

Gã khổng lồ xứ Catalonia đã thi đấu khá tốt trong thời gian không có sự phục vụ của Leo Messi. Họ vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga với 49 điểm sau 18 vòng đấu và hơn Los Rojiblancos chỉ số phụ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi bình phục chấn thương Messi trở lại sân cỏ Messi ghi hat-trick ngày trở lại Messi ra sân trước Atletico Madrid link sopcast barca-atletico link sopcast real-celta vigo link sopcast bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT