Quảng cáo

Barcelona lại nhận tin xấu từ Messi

Chủ nhật, 05/01/2014 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đã được thông báo về việc hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng Barcelona vẫn chưa có sự phục vụ của Messi vì lý do sức khỏe.

Nội dung chính

 

Messi chua the tro lai, Messi chan thuong, Barcelona nhan tin giu tu messiBarcelona lại nhận tin xấu từ Messi

Theo thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, Leo Messi sẽ tái xuất ở trận gặp Elche diễn ra vào ngày 5/1 tới tại La Liga. Sau đó anh có thể sẽ vào sân ở trận đấu tiếp theo cách đó 3 ngày gặp Granada (8/1) tại Copa del Rey. Đây là những trận đấu không quá quan trọng và Messi sẽ được thi đấu để lấy lại cảm giác bóng trước khi bước vào trận chiến quyết định gặp Atletico Madrid.

 

Tuy nhiên mọi việc lại không diễn ra đúng như mong đợi từ Messi cũng như BHL đội bóng chủ sân Nou Camp. Vào đêm nay Barca sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Elche nhưng HLV Gerardo Martino khẳng định sẽ không sử dụng ngôi sao người Aghentina vì Messi vẫn chưa có được thể lực đảm bảo.

 

Ngoài Messi thì Barca cũng không có sự phục vụ của hậu vệ Dani Alves vì lý do cảm cúm. Thông tin vui là họ sẽ có sự trở lại của bộ đôi Valdes và Xavi Hernandez.  Hiện đội bóng xứ Catalunya đang kém 3 điểm so với Atletico Madrid, đội đã thắng Malaga 1-0 ở trận đấu sớm vòng 18 La Liga vào rạng sáng nay. Đội bóng của HLV Martino sẽ lấy lại ngôi đầu nếu như giành trọn 3 điểm trước Elche.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chua the tro lai Messi chan thuong Barcelona nhan tin giu tu messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT