Quảng cáo

Barca - Getafe: Chào đón Messi trở lại

Thứ tư, 08/01/2014 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 2 tháng vắng mặt, Messi sẽ trở lại trong trận đấu Barca gặp Getafe ở lượt đi vòng 16 đội Cúp Nhà Vua đêm nay.

 

Barca vs Getafe, Barca - Getafe,Barcelona - Getafe,Messi trở lại, Neymar,Sanchez,Fabregas,Xavi,PedroBarca sẽ chào đón Messi trở lại trước Getafe

 


"Gã khổng lồ" xứ Catalan đã có khởi đầu thuận lợi trong năm 2014 khi đánh bại Elche tới 4-0 tại La Liga mà không cần có Messi. Đêm nay, họ sẽ đón chào sự trở lại chính thức của Messi và với lực lượng hùng mạnh, một chiến thắng là trong tầm tay Barca.


Trên sân tập cách đây ít hôm, Messi đã ghi hat-trick vào lưới thủ môn Pinto và điều này cho thấy anh đã sẵn sàng để trở lại phục vụ cho Barca trong giai đoạn lượt về. Ở trận gặp Elche, Messi đã có thêm thời gian nghỉ ngơi và chắc chắn trước Getafe, tiền đạo người Argentina đã sung sức và nóng lòng ra sân.


Chỉ vài ngày sau khi tiếp Getafe, Barca sẽ làm khách trên sân của Atletico Madrid, đối thủ cạnh tranh trực tiếp tới chức vô địch La Liga mùa này. Bởi vậy, Messi cần phải vào sân đá trận gặp Getafe để lấy lại cảm giác bóng đỉnh cao. 
Ngoài Messi, Barca còn đang sở hữu một cầu thủ có phong độ rất tốt là Fabregas, "vua kiến tạo" châu Âu mùa này. Anh đã kiến tạo 13 bàn cho Barca, hơn Neymar 3 đường. 


Đội hình dự kiến

Barca: Pinto, Montoya, Mascherano, Puyol, Adriano, Sergi Roberto, Song, Fabregas, Pedro, Neymar, Tello.

Getafe: Codina, Valera, Lisandro, Rafa Lopez, Escudero, Borja, Michel, Lafita, Sarabia, Gavilan, Colunga.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Getafe Barca - Getafe Barcelona - Getafe Messi trở lại Neymar Sanchez Fabregas Xavi Pedro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT