Quảng cáo

“Bội thực” El Clasico trong tháng 4?

Thứ sáu, 21/02/2014 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Rất có thể NHM bóng đá thế giới sẽ được chứng kiến đến 3 trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid trong tháng 4.

 

Barca và Real có thể gặp nhau 3 lần trong tháng 4

 

Một trận El Clasico chắc chắn sẽ diễn ra. Đó là trận CK Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra vào ngày 16/4 ở Mestalla, sân nhà của Valencia. Hai trận siêu kinh điển còn lại phụ thuộc vào cơ hội đi tiếp của Real Madrid và Barcelona ở Champions League.


Theo đó, nếu Barcelona vượt qua Man City ở vòng 1/8 trong khi Real Madrid loại Schalke thì có thể lá thăm may rủi sẽ đưa đẩy nhau ở vòng tứ kết. Nếu điều này xảy ra thì trận El Clasico lượt đi dự kiến diễn ra vào ngày 1 hoặc 2/4 trong khi trận lượt về diễn ra vào 8 hoặc 9/4.

Trong trường hợp 2 đội không chạm trán ở tứ kết họ có thể đụng độ nhau tại bán kết giải đấu danh giá nhất châu Âu (Nếu cùng lọt vào bán kết). Nếu điều này trở thành hiện thực thì trận El Clasico lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 22 hoặc 23/4 trong khi lượt về diễn ra sau đó 1 tuần, tức 29 hoặc 30/4.


Trên đây là những giả thiết được tờ Sport đặt ra. Để điều này có thể trở thành hiện thực thì cả Real và Barca phải vượt qua vòng 1/8 Champions League.


Barcelona nắm lợi thế lớn đi tiếp sau khi đả bại Man City 2-0 ở Etihad trong trận lượt đi. Còn Real Madrid được đánh giá sẽ không mấy khó khăn trong việc vượt qua Schalke.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
El Clasico Siêu kinh điển Barca Real Madrid Ronaldo Messi Bale Iniesta Xavi Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT