Quảng cáo

Guti: Chúc mừng Barca, với một vụ ăn cướp khác!

Thứ năm, 20/02/2014 15:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền vệ Guti của Real Madrid vừa chia sẻ trên Twitter lời chúc mừng đầy châm biếm tới Barca sau chiến thắng của đội bóng này trước Man City ở vòng knock-out Champions League.

 

Guti châm biếm chiến thắng của Barca

 


Guti từng là đội phó Real Madrid và nổi tiếng không kém gì Raul Gonzalez tại sân Bernabeu. Anh là mẫu tiền vệ tấn công tài hoa và có phong cách chơi bóng nghệ sĩ. Có lẽ với mối thù truyền kiếp giữa Real Madrid và Barca mà Guti đã châm biếm đội bóng xứ Catalan. 


Sau chiến thắng 2-0 của Barca trước Man City với quả penalty gây tranh cãi của Messi, Guti viết trên Twitter: " “Chúc mừng Barca, vì thành công trong một vụ ăn cướp khác”. 

 

Video bàn thắng: Man City 0-2 Barca (Champions League 2013/14)

 


Messi đã ngã ngoài sát vòng cấm trong tình huống bị Demichelis xoạc bóng phạm lỗi, dẫn tới quả đá 11m cho đội khách. Tình huống này cũng khiến Man City phải chơi thiếu người do Demichelis nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Tuy nhiên, lời nhận xét của Guti có vẻ hơi quá lời bởi Barca dù chơi không quá vượt trội nhưng Man City cũng đã thi đấu dưới phong độ.

 

Guti thời còn khoác áo Real Madrid



Guti từng đả kích Barca hồi tháng Ba năm ngoái sau khi họ đánh bại AC Milan với tỉ số 4-0 ở trận tứ kết lượt về Champions League. Guti khi đó đã nói: "Cái gì thế này? Chẳng nhẽ Barca không nhớ hai bài học mà Madrid vừa dành cho à? Họ có trí nhớ thật tồi tệ!". Ý của Guti là nhắc nhở Barca về hai thất bại liên tiếp chỉ trong 5 ngày trước Real Madrid.


Ngoài Barca, cựu HLV Real - Mourinho cũng từng là nạn nhân của Guti. Khi chiến lược gia người Bồ rời Real, Guti đã cạnh khoé: "Chúng tôi chờ đợi những điều lớn lao từ ông ấy, không chỉ ở khía cạnh danh hiệu. Khi bạn vừa trải qua mùa giải tồi tệ nhất, bạn nên khiêm tốn hơn. Tôi không ở trong phòng thay đồ để biết những gì đã xảy ra nhưng nếu bạn làm việc theo một bản hợp đồng 4 năm, rồi ra đi ngay sau một mùa giải tồi tệ, tôi nghĩ rằng sẽ là công bằng khi nói rằng ông ta đã nhảy khỏi con tàu đắm".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guti Barca Real Man City Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT