Quảng cáo

'Tất cả đều nói về trọng tài mỗi khi Barca giành chiến thắng'

Thứ tư, 19/02/2014 14:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là nhận định của trung vệ Daniel Alves xoay quanh những tranh cãi về trọng tài sau thắng lợi 2-0 trước Man City tại Champions League.

 

Video bàn thắng: Man City 0-2 Barca (Champions League 2013/14)

 

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Barcelona đã rời Etihad với 2 bàn thắng, mang lại lợi thế cực lớn ở trận lượt về. Tuy vậy có vẻ chiến thắng của họ đã không được trọn vẹn khi rất nhiều những tranh cãi đã xảy ra. Điển hình là quả phạt đền mà đại diện đến từ Tây Ban Nha đã được hưởng.

 

Man City vs Barcelona, Barca thắng Man City, Alves ghi bàn, trọng tài và Barca, knock-out Champions League, Champions League, Dani Alves, Barcelona

Dani Alves cho rằng mỗi khi Barca thắng là tất cả lại phàn nàn về trọng tài

 

Phản ứng trước những tin đồn này, hậu vệ Dani Alves tỏ ra bực bội: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội, điều đó khiến họ gặp phải nhiều vấn đề và không có thời gian để tấn công" - AS dẫn mời Alves.

 

Hậu vệ người Brazil cũng là tác giả của bàn thắng ấn định thắng lợi 2-0 cho Barca vào những phút cuối của trận đấu. Anh nói tiếp: "Chúng tôi đã phòng ngự khá tốt và không phải đối mặt với quá nhiều nguy hiểm. Việc giữ sạch lưới là một điều hết sức quan trọng.

Chúng tôi đã cố gắng để khiến trận đấu trở nên tuyệt vời nhưng trong cuộc đấu có kẻ thắng người bại là chuyện bình thường, nhưng mỗi khi Barca thắng là tất cả lại nói về trọng tài. Điều đó là không công bằng với chúng tôi" - Alves tỏ vẻ thất vọng nói.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Barcelona Barca thắng Man City Alves ghi bàn trọng tài và Barca knock-out Champions League Champions League Dani Alves Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT