Quảng cáo

Dani Alves tiếp tục chỉ trích CĐV Barcelona

Thứ năm, 06/02/2014 10:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một lần nữa Dani Alves đã lên tiếng chống lại những chỉ trích nơi người hâm mộ cho những trận đấu không thành công trong thời gian gần đây của đội bóng xứ Catalan.

 

Video bàn thắng: Barca 2-0 Sociedad (Cup Nhà Vua TBN)

 

Barcelona đã giành chiến thắng 2-0 trước Sociedad ở trận bán kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên điều đáng nói nhất ở trận đấu này lại là lượng khán giả đến với sân Nou Camp ít tới mức "thảm hại". Theo thống kê mà đội bóng này công bố sau khi trận đấu kết thúc, chỉ có khoảng 38.000 khán giả tới sân, đây là con số thấp nhất từ đầu mùa giải tới giờ.

 

Dani Alves chỉ trích CĐV Barcelona, Dani Alves, sân Nou Camp, người hâm mộ, cúp nhà vua, Barcelona, Real Sociedad, valentine 2014,

Dani Alves tiếp tục chỉ trích cổ động viên Barcelona


Giải thích cho hiện tượng bất thường này, cầu thủ người Brazil Dani Alves đã một lần nữa lên tiếng chỉ trích kịch liệt thái độ cổ vũ của các CĐV Barcelona: "Người hâm mộ đang bi quan khi chúng tôi gặp những kết quả bất lợi. Chúng tôi không cần những người dễ dàng từ bỏ cổ vũ cho đội bóng khi họ thấy chúng tôi gặp khó khăn. Đó không phải là những cổ động viên đích thực của Barca". Cầu thủ này nói thêm: "Tất cả mọi người đều có công việc của mình. Nếu đã không tin tưởng Barca thì tốt nhất họ không nên đến sân". - Tờ Sport dẫn lời Alves.

 

"Khi bạn có một kết quả tồi tệ khi đối đầu với Valencia, những nghi ngờ là chuyện bình thường. Nhưng chúng ta không thể nghi ngờ chính bản thân mình, chúng ta phải tiếp tục làm việc để mọi người có thể cảm thấy thực sự thích thú về bạn. Đây là thời điểm khó khăn với đội bóng xứ Catalan chúng tôi nhưng tất cả đang rất nỗ lực để vượt qua những khó khăn đó".

 

Hiện tại ở La Liga, Barcelona đã bị Atletico vượt mặt với 3 điểm nhiều hơn, tỏng khi đó Real Madrid cũng đã đuổi kịp với 54 điểm cùng có được. Nếu Tata Martino và các học trò muốn tiếp tục thống trị giải đấu này, họ cần thể hiện được phong độ ổn định và bền vững hơn trong thời gian sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dani Alves chỉ trích CĐV Barcelona Dani Alves sân Nou Camp người hâm mộ cúp nhà vua Barcelona Real Sociedad valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT