Quảng cáo

Alves bật lại chính các CĐV Barcelona sau thất bại trước Valencia

Chủ nhật, 02/02/2014 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Dani Alves cho rằng Barcelona đã không nhận được sự ủng hộ tốt nhất từ các CĐV nhà ngay trên chính Nou Camp.

Nội dung chính

 

Danis Alves 

 

Vào rạng sáng nay, Barcelona đã bất ngờ phải nhận lấy thất bại 2-3 trước Valencia ngay tại sân nhà Nou Camp, nơi mà họ chưa từng phải trải qua điều này kể từ đầu mùa.


Phát biểu sau trận đấu, thay vì nói về màn trình diễn của mình và các đồng đội, Alves lại hướng sự tức giận của mình đến các CĐV của chính Barca, khi cho biết: "Đôi khi chúng tôi cảm giác như đang phải thi đấu xa nhà. Sự kết nối giữa cổ động viên và đội bóng phải luôn đi theo hướng tích cực."


"Chúng tôi bị dẫn bàn rồi sau đó gỡ hòa. Không có gì phải hối tiếc. Thất bại để trưởng thành hơn và sẽ không vấp ngã ở những lần sau nữa. Chúng tôi bị mất ba điểm trong một trận đấu mà chúng tôi kiểm soát bóng tốt hơn."


Với thất bại này, Barcelona nhiều khả năng sẽ đánh mất ngôi đầu của mình sau vòng đấu này, khi cả Atletico Madrid lẫn Real Madrid đều có rất nhiều cơ hội để giành thêm 3 điểm trước Real Sociedad và Athletic Bilbao.


Nói về điều này, Alves cũng đã cho biết thêm: "Mất ngôi đầu bảng La Liga không phải là điều quá quan trọng vào thời điểm này."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dani Alves Barcelona Barca La Liga Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT