Quảng cáo

Thua ở Tiebreak, Lý Hoàng Nam giành ngôi á quân giải quần vợt Coffee Bowl

Thứ hai, 13/01/2014 11:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Lý Hoàng Nam suýt làm nên lịch sử khi chỉ cách chức vô địch đôi nam Giải quần vợt Coffee Bowl loạt Tiebreak


Từng loại các hạt giống số 4, số 6 và cả số 1 ở các vòng đấu trước nên đôi nam Lý Hoàng Nam/Andrzejczuk không ngán cặp đôi Alvarez/Coutinho, hạt giống số 3 của giải ở chung kết.

Tuy nhiên thử thách cuối cùng lại là thử thách khó khăn nhất. Có phần tâm lý khi lần đầu tiên lọt vào một trận chung kết đôi nam, Hoàng Nam/Andrzejczuk đã phải nhận sét thua đầu tiên tại giải với tỷ số 3-6.

 

Ly Hoang Nam, Hoang Nam quan vot

Lý Hoàng Nam thi đấu xuất sắc ở nội dung đánh đôi


Những điều chỉnh hợp lý sau đó đá giúp Hoàng Nam/Andrzejczuk giành lại thế cân bằng sau chiến thắng 6-4 ở sét 2. Tỷ số hòa 1-1 khiến 2 bên phải bước vào loạt Tiebreak đầy căng thẳng. Hoàng Nam/Andrzejczuk đã thi đấu không tệ ở loạt đấu này nhưng Alvarez/Coutinho mới là đôi chơi ổn định và kinh nghiệm hơn để giành chiến thắng 10-7, qua đó giành chức vô địch giải đấu.

Về phía Hoàng Nam, thành tích vào chung kết đôi nam một giải đấu thuộc nhóm 1 như Coffee Bowl cũng đã là cột mốc đáng nhớ. Hoàng Nam sẽ tích được một số điểm đáng kể trên BXH trẻ ITF. Sau giải, Lý Hoàng Nam cùng ông thầy Trần Đức Quỳnh sẽ tới Venezuela dự giải Copa Gatorade, một giải đồng cấp với Coffee Bowl. Tại giải này, Hoàng Nam sẽ quyết tâm vào sâu ở nội dung đơn sở trường.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam Hoang Nam quan vot quần vợt tennis ITF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo