Đánh bại tay vợt Mỹ, Lý Hoàng Nam vào vòng 3 giải Coffee Bowl

Thứ tư, 08/01/2014 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Lý Hoàng Nam tiếp tục duy trì một phong độ cao với chiến thắng 6-1, 6-3 trước đối thủ khó chịu tại vòng 2 giải quần vợt Coffee Bowl


Robert Levine, đối thủ của Lý Hoàng Nam tại vòng 2 giải quần vợt Coffee Bowl dù chỉ xếp hạng 221 trẻ thế giới nhưng là thách thức không nhỏ đối với tay vợt Việt Nam.

 

Ly Hoang Nam, Hoang Nam quan vot

Lý Hoàng Nam đã thể hiện phong độ ấn tượng


Nhờ sở hữu chiều cao tốt, tay vợt đến từ Mỹ có cú giao bóng trên sân cứng uy lực có thể gây khó cho mọi đối thủ. Tuy nhiên những cú giao bóng hỏng khiến Levine không thể tự tin thể hiện tốt sở trường của mình, qua đó giúp Hoàng Nam dễ dàng với những pha trả giao bóng trong sét 1 và giành chiến thắng đậm đà 6-1.

Tới sét 2, Levine chơi ổn định trở lại và chơi khá ngang ngửa với Hoàng Nam. Nhưng tay vợt Việt Nam vẫn thể hiện được sức mạnh của tay vợt hạt giống số 4 để bẻ giao bóng của đối thủ ở game đấu thứ 8, qua đó tiếp tục giành chiến thắng 6-3 ở sét thứ 2.

Giành chiến thắng chung cuộc 2-0, Hoàng Nam giành quyền vào vòng 3 gặp hạt giống số 14 người Hà Lan Tim Van Rijthoven. Tay vợt này từng làm quen với quần vợt từ khi mới... 5 tuổi và tiến bộ khá nhiều trong thời gian gần đây (hiện xếp hạng 131 trẻ thế giới). Trận đấu tới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn vì trình độ giữa Hoàng Nam và đối thủ là cân sức, dù vậy Hoàng Nam đang rất tự tin sẽ vượt qua đối thủ để tiến vào bán kết.

Ngoài nội dung đơn nam, Hoàng Nam còn tham gia ở nội dung đôi nam cùng tay vợt Ba Lan Andrzejczuk. Ở trận đấu vòng 1 vừa diễn ra, cặp đôi này đã bất ngờ giành chiến thắng trước hạt giống số 4 với tỷ số 6-3, 6-2.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam quần vợt Hoang Nam quan vot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT