Giải quần vợt Coffee Bowl: Lý Hoàng Nam thành công với "sở đoản"

Thứ năm, 09/01/2014 15:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Bất ngờ bị loại ở vòng 3 nội dung đánh đơn nhưng Lý Hoàng Nam lại thành công ở nội dung đánh đôi khi lọt tới vòng tứ kết.


Sau khi dễ dàng vượt qua 2 vòng đấu đầu tiên ở nội dung đơn nam, Lý Hoàng Nam gặp thử thách lớn trước đối thủ Van Rijthoven đến từ Hà Lan. Tay vợt này tuy xếp hạng 131 thế giới (kém Hoàng Nam 59 bậc) nhưng lại thi đấu rất tiến bộ trong thời gian gần đây, bằng chứng là thành tích 5 lần vào bán kết và chung kết ở các giải đấu cuối năm 2013.

 

Ly Hoang Nam, quan vot,, Hoang Nam quan vot

Van Rijthoven - tay vợt khiến Lý Hoàng Nam dừng bước ở vòng 3


Do không có cơ hội tìm hiểu về đối thủ nên Lý Hoàng Nam bị bất ngờ ở sét 1 và chịu thua chóng vánh với tỷ số 1-6. Sau khi buông ở phần cuối sét 1 để giành sức cho các sét đấu tiếp theo, Hoàng Nam đã có những điều chỉnh hợp lý để hy vọng lội ngược dòng thành công.

Tay vợt Việt Nam hóa giải khá tốt lối chơi của đối thủ để đưa trận đấu về cân bằng trong sét 2. Hai tay vợt giằng co đến tỷ số 6-6 và buộc phải bước vào loạt tiebreak đầy may rủi. Đáng tiếc phần thắng 7-5 nghiêng về Van Rijthoven đã giúp tay vợt của Hà Lan giành quyền đi tiếp vào tứ kết. Thật tiếc cho Hoàng Nam bởi vòng đấu tới có số điểm thưởng rất cao lên tới 60 điểm.

Thua ở đánh đơn nhưng Hoàng Nam đã gây bất ngờ ở đánh đôi. Anh cùng đồng đội Andrzejczuk đã giành chiến thắng 6-2 6-2, trước cặp Merker/Olmedo để giành quyền vào chơi vòng tứ kết gặp hạt giống số 6 của giải.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam Hoang Nam quan vot quần vợt ITF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT