Lý Hoàng Nam vào bán kết giải quần vợt Coffee Bowl

Thứ sáu, 10/01/2014 15:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Lý Hoàng Nam tiếp tục thành công ở nội dung đôi tại giải quần vợt trẻ Coffee Bowl khi lọt tới vòng bán kết


Như nhiều tay vợt trẻ có thứ hạng cao khác, Lý Hoàng Nam tham dự giải quần vợt Coffee Bowl ở cả 2 nội dung đánh đơn và đánh đôi. Trong khi ở nội dung đơn Hoàng Nam dừng bước ở ngưỡng cửa tứ kết thì ở nội dung đôi tay vợt 17 tuổi lại tỏ ra rất xuất sắc.

 

Ly Hoang Nam, Hoang Nam quan vot

Lý Hoàng Nam bất ngờ thành công ở "nội dung phụ"


Lần đầu đánh cặp cùng Andrzejczuk, tay vợt người Ba Lan đang xếp hạng 440 thế giới, Hoàng Nam và đồng đội đã tỏ ra rất ăn ý. Sau khi bất ngờ vượt qua hạt giống số 4 của giải ở vòng đầu tiên, đôi Hoàng Nam/Andrzejczuk đã liên tục vượt qua các đối thủ và mới nhất là cặp Hannestad/Thomson ở vòng tứ kết. Hoàng Nam/Andrzejczuk đã dễ dàng đánh bại hạt giống số 6 với tỷ số 6-2, 6-4 để giành quyền vào chơi trận bán kết gặp hạt giống số 1 của giải.

Đây sẽ là trận đấu khó khăn đối với đôi của Hoàng Nam bởi đối thủ rất mạnh và từng có thời gian dài chơi cùng nhau. Nếu vượt qua thử thách này, Lý Hoàng Nam sẽ tiếp tục gặp hạt giống số 3 của giải trong trận chung kết.

Ngoài thành tích trên sân đấu, Lý Hoàng Nam còn nhận 1 tin vui khác. Trên BXH các tay vợt trẻ mà ITF mới công bố trong tuần đầu tiên của năm, Hoàng Nam đã nhảy 24 bậc lên đứng thứ 72. Sau giải Coffee Bowl này thứ hạng của Hoàng Nam sẽ tăng lên tương đối với ít nhất 40 điểm thưởng.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam Hoang Nam quan vot quần vợt tennis ITF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT