Quảng cáo

Van Gaal hứa hẹn sẽ trao cơ hội cho Zaha

Thứ hai, 28/07/2014 17:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wilfried Zaha chưa được ra sân một phút nào dưới triều đại HLV Louis Van Gaal. Nhưng chiến lược gia này khẳng định sẽ trao cơ hội cho cầu thủ gốc Bờ Biển Ngà.

 

Video bàn thắng: AS Roma 2-3 Manchester United (ICC Cup)

 

Manchester United đã thi đấu 2 trận dưới sự chỉ đạo của HLV Louis Van Gaal và giành chiến thắng cả 2 trước LA Galaxy và AS Roma. Trong danh sách 26 cầu thủ mà chiến lược gia người Hà Lan đem tới Mỹ lúc này chỉ còn duy nhất Wilfried Zaha chưa được tung vào sân.

 

Đã có những ý kiến cho rằng ông Van Gaal không cần Zaha và sẽ thanh lí anh sau khi trở về từ tour du đấu tại Mỹ. Tuy nhiên, chiến lược gia vừa giành vị trí thứ 3 thế giới tại World Cup 2014 đã lên tiếng phủ nhận:

 

Tôi có nhiều cầu thủ có thể chơi ở vị trí tiền đạo. Tôi cũng đã nói rằng đội hình hiện tại là chưa cân bằng khi mà tôi có thể đưa ra sân tới 6 tiền đạo”, Van Gaal cho biết.

 

Van Gaal khẳng định sẽ trao cơ hội cho Zaha, Zaha chưa được Van Gaal tung vào sân, Van Gaal chưa đá phút nào dưới thời Van Gaal, Zaha được Van Gaal trao cơ hội tại Man United, Wilfried Zaha Louis Van Gaal, Wilfried Zaha, Louis Van Gaal, Manchester UnitedZaha là cầu thủ duy nhất đến Mỹ chưa được HLV Van Gaal cho vào sân

 

Có thể trận đấu tiếp theo Zaha sẽ được tung vào sân bởi cậu ấy đang làm việc rất chăm chỉ. Cậu ấy làm theo tất cả những gì tôi yêu cầu nên chẳng có vấn đề gì ở đây hết”.

 

Cũng trong buổi tập sau trận đấu với AS Roma, Zaha cùng Fletcher, De Gea và Lindergaard là những người phải tập nặng gấp đôi so với những người khác. Lí do là vì 4 cầu thủ này không ra sân trong trận đấu diễn ra ngày hôm trước.

 

Trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ sẽ là trận gặp Inter Milan diễn ra vào ngày 30/7 trong khuôn khổ International Champions Cup.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal khẳng định sẽ trao cơ hội cho Zaha Zaha chưa được Van Gaal tung vào sân Van Gaal chưa đá phút nào dưới thời Van Gaal Zaha được Van Gaal trao cơ hội tại Man United Wilfried Zaha Louis Van Gaal Wilfried Zaha Louis Van Gaal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo