Quảng cáo

Pellegrini tự hào khi Man City ‘làm gỏi’ AC Milan

Thứ hai, 28/07/2014 11:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các học trò của HLV Manuel Pellegrini chỉ cần 26 phút để hạ gục đối thủ AC Milan. Chiến lược gia người Chile cho biết ông đặc biệt ấn tượng với tiền đạo Stevan Jovetic.

 

Video bàn thắng: AC Milan 1-5 Man City (ICC Cup)

 

Trận đấu giữa Manchester City và AC Milan trên sân Pittsburg kết thúc với tỉ số 5-1 nghiêng về đội bóng Anh. Tiền đạo Stevan Jovetic thi đấu chói sáng khi lập 1 cú đúp với 1 bàn mở tỉ số và 1 bàn khép lại trận tàn sát của The Citizens trước đối thủ.

 

Với Stevan, tôi nghĩ rằng cậu ấy đã thiếu may mắn trong mùa giải vừa qua. Cậu ấy gặp phải quá nhiều chấn thương. Nhưng từ cuối mùa qua, cậu ấy đã chơi rất tốt. Và giờ sẽ là lúc để tiếp tục chứng minh tại sao Jovetic ở đây, tại Manchester City”, HLV Manuel Pellegrini cho biết.

 

Pellegrini tự hào khi Man City hạ AC Milan 5-1, AC Milan 1-5 Man City, video bàn thắng AC Milan 1-5 Man City, Jovetic lập cú đúp Man City thắng AC Milan 5-1, Pellegrini ca ngợi Jovetic trận AC Milan 1-5 Man City. Manuel Pellegrini, Stevan Jovetic, Manchester CityPellegrini tự hào khi các học trò hạ AC Milan 5-1

 

Stevan Jovetic chuyển đến Man City cách đây 1 năm từ Fiorentina với giá 22 triệu bảng. Tuy nhiên vì chấn thương nên ngôi sao người Montenegro chỉ có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 6 bàn thắng. Thời gian qua, có nhiều tin đồn về việc tiền đạo 24 tuổi sẽ trở lại Italia khoác áo Inter Milan.

 

HLV Pellegrini cũng cho biết mục tiêu của The Citizens trong mùa giải sắp tới: “Chúng tôi có một mục tiêu mới là làm tốt hơn ở đấu trường Champions League cũng như giành chiến thắng tại Premier League thêm một lần nữa. Chúng tôi chỉ muốn tiếp tục giành chiến thắng”.

 

Đến lúc này, đội chủ sân Etihad tỏ ra khá âm thầm trên thị trường chuyển nhượng khi mới chỉ đưa về 2 tân binh là hậu vệ phải Bacary Sagna (từ Arsenal) và thủ môn Willy Caballero (từ Malaga).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pellegrini tự hào khi Man City hạ AC Milan 5-1 AC Milan 1-5 Man City video bàn thắng AC Milan 1-5 Man City Jovetic lập cú đúp Man City thắng AC Milan 5-1 Pellegrini ca ngợi Jovetic trận AC Milan 1-5 Man City. Manuel Pellegrini Stevan Jovetic Manches
Xem thêm
TIN NỔI BẬT