Quảng cáo

Cầu thủ MU choáng vì sự khắt khe của Van Gaal

Thứ hai, 28/07/2014 11:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những cầu thủ không thi đấu trận giao hữu với Roma mới đây đã bị HLV Van Gaal bắt tới phòng gym rèn thể lực thay vì được nghỉ ngơi.

 

Van Gaal, Man Utd, Zaha, Darren Fletcher, David de Gea, Lindegaard, tin chuyen nhuong, bong da, lich thi dau bong da, ket qua bong da, tin bong da, bao bong da, bao, doc bao bong da, tin tuc

Chicharito, Zaha tập luyện chăm chỉ dưới sự chỉ đạo của Van Gaal

 

Zaha, Darren Fletcher, David de Gea và Lindegaard là những cầu thủ dự bị không vào sân thi đấu trong trận MU thắng Roma 3-2 mới đây. Sau những màn chạy khởi động ngoài đường pitch, họ buồn bã lui vào phòng thay đồ. Tuy nhiên, khi các cầu thủ này chuản bị đi tắm thì HLV Van Gaal bất ngờ ra chỉ thị tât cả chưa được nghỉ ngơi. Nhóm cầu thủ này sau đó phải tới phòng gym ở trung tâm Denver Sports Authority Field để tiếp tục rèn thể lực.

 

Tại phòng tập, bốn cầu thủ này phải nâng tạ nặng và tập aerobic trước sự giám sát của trợ lý HLV Man United. Ai nấy đều ngạc nhiên trước quyết định của chiến lược gia người Hà Lan.

 

Theo tờ Daily Mail, HLV Van Gaal muốn các cầu thủ có nền tảng thể lực tốt nhất trước khi bước vào mùa giải mới. Trong chuyến du đấu trên đất Mỹ, ông đã yêu cầu toàn đội tập nặng hai buổi/ngày.

 

Đến thời điểm này, Zaha là cầu thủ duy nhất chưa thi đấu phút nào dưới thời Van Gaal nhưng nhiều khả năng anh sẽ được ra sân trong các trận tới.

 

Được biết, tiền đạo người Mexico cũng mới trở lại hội quân với MU nên phải tập nặng hơn để theo kịp các đồng đội.

 

Ngoài việc bắt các cầu thủ tập luyện vất vả, HLV Van Gaal còn yêu cầu toàn đội chỉ sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp trên sân và khi sinh hoạt chung. Đây được coi là phương pháp giúp các cầu thủ gắn kết hơn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Man Utd Zaha Darren Fletcher David de Gea Lindegaard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT