Quảng cáo

Alexis Sanchez lỡ cơ hội ra mắt Arsenal vì lý do đáng tiếc

Thứ hai, 28/07/2014 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không thể hoàn tất quá trình làm visa khiến tiền đạo Alexis Sanchez bỏ lỡ cơ hội có trận ra mắt CLB mới Arsenal khi đội bóng này bay sang Áo tham dự tour du đấu kéo dài 4 ngày.

 

Alexis Sanchez, Alexis Sanchez đến arsenal, arsenal không có Alexis Sanchez, Alexis Sanchez bỏ lỡ cơ hội ra mắt arsenalAlexis Sanchez lỡ cơ hội ra mắt Arsenal vì lý do đáng tiếc


Sau quãng thời gian hậu World Cup 2014, bản hợp đồng đắt giá của Arsenal, Alexis Sanchez sẽ bay đến Anh để tập luyện cùng CLB mới. Cùng thời điểm này Pháo thủ cũng đã hoàn thành xong trận giao hữu với New York Red Bull và HLV Arsene Wenger hy vọng sẽ có  Alexis Sanchez ở những trận giao hữu trên đất Áo.

 

Tuy nhiên, ngôi sao người Chile đứng trước nguy cơ không thể có trận ra mắt Arsenal khi quá trình làm visa của anh đang gặp chút rắc rối. Chính điều này khiến Alexis Sanchez sẽ phải đến Pháp để hoàn tất quá trình làm visa.

 

Trao đổi với báo chí, HLV Wenger cho biết: ‘Sanchez sẽ khó cơ cơ hội để cùng đội bóng đến Áo khi anh ấy đang trong quá trình đến Paris để hoàn tất công đoạn làm visa. Sau khi hoàn tất công việc, Sanchez sẽ bay đến London làm việc.’

 

Không thể di chuyển cùng toàn đội đến Áo, Sanchez sẽ đến London để làm việc với những HLV thể lực và tập ‘chay’ nhằm chờ Arsenal trở về để tham gia giải Emirates Cup, giải đấu diễn ra vào ngày 2-3/8 với sự góp mặt của Benfica và Monaco.

 

Alexis Sanchez là bản hợp đồng được các CĐV Arsenal đặt rất nhiều kỳ vọng, những gì mà ngôi sao này làm được ở Barcelona và ĐT Chile khiến nhiều người tin Alexis Sanchez sẽ tỏa sáng để cùng Pháo thủ gặt hái được những danh hiệu trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez Alexis Sanchez đến arsenal arsenal không có Alexis Sanchez Alexis Sanchez bỏ lỡ cơ hội ra mắt arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT