Quảng cáo

Rafael chấn thương, Man Utd không còn vị trí hậu vệ phải

Thứ hai, 28/07/2014 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dính phải chấn thương háng, Rafael Da Silva đã bay về Old Trafford mà không thể tham dự tất cả các trận đấu của Man Utd trên đất Mỹ.

 

Rafael chan thuong, Man Utd, MU du dau tai My, Old Trafford, Old Trafford,

Rafael chấn thương trong chuyến du đấu của Man Utd

 

Hậu vệ phải người Brazil đã rời khỏi sân tập ở  Denver (Mỹ) với những bước đi khập khiễng. Các bác sỹ của Man Utd đã chuẩn đoán Rafael da Silva đã dính phải chấn thương háng và không đủ điều kiện để tiếp tục tour du đấu cùng Quỷ đỏ, đó là những trận đấu với Inter Milan và Real Madrid.

 

Một phát ngôn viên của MU cho biết: "Cậu ấy không thể tham gia vào các trận đấu của CLB trong chuyến du đấu. Trở về Manchester để hồi phục chấn thương là lựa chọn tốt nhất để cậu ấy có thể bắt đầu mùa giải mới với thể trạng tốt nhất" - DailyStar dẫn lời.

 

Rafael là hậu vệ phải duy nhất của Man Utd trong chuyến du đấu lần này. Tuy nhiên vị trí mà hậu vệ này để lại có thể được Valencia và Ashley Young khỏa lấp trong những trận còn lại. Tuy không phải là những hậu vệ phải đích thực nhưng cả hai đều đã từng chơi ở vị trí này dưới thời Ferguson và David Moyes.

 

Chấn thương của Rafael cũng là chấn thương thứ hai mà Quỷ đỏ phải đón nhận trong mùa hè này. Trước đó Michael Carrick cũng dính chấn thương và phải nghỉ chừng 3 tháng để hồi phục hoàn toàn. Rafael và Carrick sẽ tập luyện với nhau tại Manchester để cùng bình phục và chuẩn bị cho mùa giải mới.

 

Những cái tên như Robin van Persie, Fellaini và Januzaj vẫn đang trong kỳ nghỉ sau World Cup và chưa thể hội quân cùng Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rafael chan thuong Man Utd MU du dau tai My Old Trafford Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT