Quảng cáo

Thành công vụ Ospina, Arsenal tiếp tục ‘săn hàng’ Colombia

Thứ hai, 28/07/2014 13:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thành công ở thương vụ chiêu mộ thủ thành David Ospina từ Nice, Arsenal đang tiếp tục ngỏ ý muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ người Colombia nữa là Juan Quintero.

 

arsenal muốn có Juan Quintero, arsenal chiêu mộ Juan Quintero, Juan Quintero đến arsenal, arsenal sẽ chiêu mộ Juan Quintero, tin chuyển nhượng arsenal, tin chuyển nhượng hè 2014Juan Quintero lọt vào tầm ngắm của Arsenal

 

Vào ngày hôm qua (27/7) CLB Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công thủ thành David Ospina từ Nice. Để có được ngôi sao này Pháo thủ đã phải chi ra 3,2 triệu bảng, con số khá thấp so với tài năng của thủ môn 25 tuổi này.

 

Sau khi chiêu mộ thành công David Ospina, Arsenal đang tiếp tục ngỏ ý muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ người Colombia nữa là Juan Quintero. Năm nay 21 tuổi, Quintero thi đấu trong vai trò hộ công và được gọi bằng biệt danh "Messi của Colombia". Tiền vệ trẻ này từng gây ấn tượng mạnh tại World Cup 2014 bên cạnh đồng đội James Rodriguez.

 

Hiện tại Arsenal đang sở hữu nhiều cầu thủ chơi tốt ở vị trí hộ công nhưng với tính cách chiêu mộ những mần non của HLV Arsene Wenger thì Pháo thủ đặt quyết tâm có bằng được Juan Quintero.

 

Trở ngại của Arsenal ở thương vụ này là Juan Quintero đang đầu quân cho Porto, một đội bóng rất giỏi trong việc mua rẻ bán đắt. Porto mua Quintero từ Pescara của Italy với giá 5 triệu Euro và cài ngay điều khoản giải phóng hợp đồng là 40 triệu Euro, con số rất lớn cho tài năng mới 21 tuổi.

 

Trong quá khứ cả Man Utd và Inter Milan đều muốn chiêu mộ Juan Quintero nhưng cuối cùng tiền vệ này lại lựa chọn Porto. Với những gì mà "Messi của Colombia" đã thể hiện ở mùa giải vừa qua cũng như World Cup 2014 thì Arsenal sẽ phải mất nhiều thời gian để đạt được mục đích.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal muốn có Juan Quintero arsenal chiêu mộ Juan Quintero Juan Quintero đến arsenal arsenal sẽ chiêu mộ Juan Quintero tin chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT