Quảng cáo

Dejan Lovren đã là người của Liverpool

Thứ hai, 28/07/2014 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của Liverpool thông báo rằng họ đã chính thức hoàn tất việc ký kết hợp đồng với Dejan Lovren từ Southampton.

 

Liverpool đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Dejan Lovren từ Southampton với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng Anh, tại Anfield trung vệ tuyển Croatia đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Ngay sau khi chính thức ký hợp đồng, The Kop đã cho ra mắt tân binh mới này trên trang chủ Câu lạc bộ.

 

Tin chuyển nhượng, Liverpool, Dejan Lovren, Southampton, liverpool đón tân binh, tân binh liverpool, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng mùa hè

Dejan Lovren chính thức là người của Liverpool

 

Dejan Lovren năm nay 25 tuổi, anh chuyển tới Southampton trong mùa hè năm ngoái từ Lyon với mức phí khoảng 8,5 triệu bảng. Tại đây anh đã ghi được 3 bàn thắng cho đội chủ sân St.Mary sau 32 lần khoác áo Câu lạc bộ. Cập bến Anfield, Lovren chính thức trở thành tân binh thứ 5 của Liverpool trong mùa hè này. Trước đó, 2 cầu thủ khác của Southampton là Rickie Lambert và Adam Lallana đều lần lượt gia nhập Liverpool.

 

Chia sẻ cảm xúc sau khi ký hợp đồng mới với Liverpool, Lovren cho biết: "Đây quả là một điều tuyệt vời, nó như giấc mơ trở thành sự thật. Tôi hạnh phúc và vui mừng khi được ở đây, tôi rất tự hào và không thể chờ đợi lâu hơn được nữa để được chơi trận đấu đầu tiên".

 

Sau 1 năm gắn bó với Southampton, Lovren cũng chia sẻ cảm nhận vê f khoảng thời gian này rằng: "Đó chỉ là một mùa giải, nó thật sự ngắn. Tuy nhiên đó là mùa giải tuyệt vời cùng với đội bóng, đó là lần đầu tiên tôi được chơi bóng tại Anh và tôi rất tự hào về Southampton. Tôi đã có những kỷ niệm đẹp trong thời gian có mặt tại St.Mary".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Liverpool Dejan Lovren Southampton liverpool đón tân binh tân binh liverpool chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT