Quảng cáo

Thương vụ Loic Remy của Liverpool đổ vỡ vào phút chót

Chủ nhật, 27/07/2014 22:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool đã đạt mọi thỏa thuận chuyển nhượng Loic Remy từ QPR, tuy nhiên thương vụ đã đổ vỡ vào phút chót khi tiền đạo người Pháp không thể vượt qua bài kiểm tra y tế.

 

Loic Remy, Liverpool, Liverpool có Remy, Remy sắp tới Liverpool, Remy ký hợp đồng với Liverpool, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng mùa hè, Liverpool FC, thương vụ Remy đổ vỡ

Remy không vượt qua được bài kiểm tra y tế bắt buộc của Liverpool

 

Cách đây không lâu báo chí quốc tế đồng loạt khẳng định rằng Loic Remy gần như chắc chắn là người của Liverpool trong mùa hè này, tiền đạo người Pháp đã đạt thỏa thuận chuyển từ QPR sang khoác áo đội chủ sân Anfield với mức phí chuyển nhượng 8,5 triệu bảng. Tại đây Remy được cung cấp bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mức lương được nhận là 80.000 bảng/tuần.

 

Tuy nhiên, thương vụ nói trên của Liverpool bất ngờ bị đổ vỡ vào phút chót khi tiền đạo người Pháp không thể vượt qua được bài kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức gia Quỷ đỏ vùng Merseyside. Như vậy Remy không đủ điều kiện để ký hợp đồng với Liverpool và The Kop cũng chưa có được cầu thủ bổ sung cho vị trí của Luis Suarez – chấn sút người Uruguay vừa mới chuyển sang khoác áo Barcelona.

 

Loic Remy năm nay 27 tuổi, anh gia nhập QPR hồi đầu năm 2013 từ CLB Marseille. Mùa giải vừa qua Remy đã ghi 14 bàn thắng cho QPR sau 27 lần ra sân, qua đó giúp đội nhà thăng hạng lên chơi tại Premier League.

 

Được biết, hiện tại Liverpool cũng đang xúc tiến hai thương vụ khác là Dejan Lovren (Southampton) và Divock origi (Lille). Đổ bể trong việc chiêu mộ Loic Remy, nhiều khả năng hai cái tên này sẽ là tân binh thứ 5 và thứ 6 của Liverpool trong mùa hè này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Loic Remy Liverpool Liverpool có Remy Remy sắp tới Liverpool Remy ký hợp đồng với Liverpool tin chuyển nhượng chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng mùa hè Liverpool FC thương vụ Remy đổ vỡ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT