Quảng cáo

Barca CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Jeremy Mathieu

Thứ ba, 22/07/2014 08:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Jeremy Mathieu của Valencia và sẽ công bố bản hợp đồng mới này trong ngày thứ 3.

 

Jeremy Mathieu, Jeremy Mathieu đến barca, barca chiêu mộ thành công Jeremy Mathieu, Jeremy Mathieu là người của Barca, tin chuyển nhượng barca Jeremy Mathieu đã là người của Barca

 

Barca đang rất tích cực làm mới mình và bằng chừng là họ sẵn sàng bán đi những cầu thủ không còn động lực cũng như đóng góp cho thành tích chung và chiêu mộ các cầu thủ thay thế.

 

Đã chi vào thị trường chuyển nhượng hơn 100 triệu euro nhưng chừng đó xem ra vẫn chưa đủ và mới đây họ đã chiêu mộ thành công thêm 1 trung vệ nữa. Cụ thể, người sắp cập bến Nou Camp là Jeremy Mathieu.

 

Trung vệ này năm nay 30 tuổi, là trụ cột của Valencia nhiều năm qua. 'Bầy dơi' dù không muốn mất đi Mathieu nhưng cuối cùng cũng phải đồng ý bán bởi chính Mathieu đã gửi lời đề nghị được ra đi lên BLĐ đội bóng.

 

Số tiền của thương vụ này hiện không được công bố. Nhưng theo một số nguồn tin cho hay Barcelona đã phải bỏ ra số tiền 20 triệu euro để có được chữ kí của cựu cầu thủ Sochaux.

 

Barca đã theo đuổi Jeremy Mathieu từ lâu và họ tin kinh nghiệm của cầu thủ 30 tuổi này sẽ là sự thay thế xứng đáng cho cựu thủ quân Carles Puyol đã giải nghệ ở cuối mùa giải trước. Trước Mathieu, Barca đã đã chiêu mộ thành công Marc-Andre ter Stegen, Claudio Bravo, Ivan Rakitic và Luis Suarez.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jeremy Mathieu Jeremy Mathieu đến barca barca chiêu mộ thành công Jeremy Mathieu Jeremy Mathieu là người của Barca tin chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT