Quảng cáo

Man Utd quyết chiêu mộ Daley Blind để thay thế Evra

Thứ ba, 22/07/2014 07:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi để Patrice Evra chuyển đến Juventus khiến Man Utd phải nhanh chóng tìm kiếm người thay thế và họ đang sẵn sàng chi ra 17 triệu bảng nhằm thuyết phục Ajax nhượng lại ngôi sao Daley Blind.

 

Daley Blind, Daley Blind đến man utd, man utd chiêu mộ Daley Blind, Daley Blind sẽ đến man utd, Daley Blind là người của Man utd, tin chuyển nhượng Man Utd, Tin chuyển nhượng hè 2014Man Utd quyết chiêu mộ Daley Blind để thay thế Evra

 

Sau 1 mùa giải không thành công cùng bầy Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, cùng với sự xuất hiện của bản hợp đồng mới Luke Shaw, người đương nhiên sẽ giành vị trí chính thức của Man Utd mùa tới, thì hậu vệ 33 tuổi người Pháp đã quyết định sẽ ra đi ngay trong mùa giải này và điểm đến của Evra là nhà ĐKVĐ nước Ý Juventus.

 

Việc Evra ra đi khiến Man Utd phải nhanh chóng tăng cường một sự thay thế xứng đáng và họ nhắm đến Daley Blind đang thuộc biên chế Ajax. Cái tên Daley Blind không còn xa lạ với HLV Van Gaal và NHM Man Utd, ngôi sao 24 tuổi này là học trò cưng của Van Gaal ở ĐT Hà Lan và nếu ông thầy 62 tuổi này gửi lời chào mời chắc chắn Quỷ đỏ sẽ có nhiều lợi thế.

 

Daley Blind là một cái tên sáng giá sau một kỳ World Cup 2014 khá thành công. Sở hữu tốc độ, sự xông xáo, khả năng tranh chấp tay đôi và tạt cánh khá chuẩn xác. Nếu chiêu mộ thành công Daley Blind thì đó sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho Man Utd.

 

Khó khăn trước mắt của Man Utd là ngoài mức giá để làm hài lòng Ajax thì họ còn gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Barcelona. Trước đó có thông tin Barca đã sẵn sàng chiêu mộ Daley Blind với mức giá 20 triệu bảng, thế nên nếu muốn giành chiến thắng Van Gaal cần nhanh chóng đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daley Blind Daley Blind đến man utd man utd chiêu mộ Daley Blind Daley Blind sẽ đến man utd Daley Blind là người của Man utd tin chuyển nhượng Man Utd Tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT