Quảng cáo

Juan Mata tiết lộ mục tiêu của Man Utd dưới thời Van Gaal

Thứ hai, 21/07/2014 18:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ người TBN, Juan Mata cho biết anh và các đồng đội đang nhắm đến các danh hiệu ở mùa giải này cùng tân HLV Louis van Gaal.

 

Juan Mata, Van gaal, Juan Mata tu tin có danh hiệu cùng van gaal, Juan Mata tu tin mùa giải mới, Van gaal tu tin có danh hiệu cùng man utd, man utd sẽ có danh hiệu dưới thời van gaalJuan Mata tự tin vào khả năng có danh hiệu dưới thời Van Gaal

 

Sau khi dẫn dắt thành công ĐT Hà Lan giành chiếc huy chương đồng World Cup 2014, NHM Man Utd lại càng có niềm tin vào tài năng của tân HLV Van Gaal. Không muốn phụ lại sự kỳ vọng của BLĐ cũng như hàng triệu CĐV, vị chiến lược gia 62 tuổi này đã nhanh chóng lên kế hoạch cho mùa giải mới.

 

Là một người cứng rắn và khuôn khổ, thành công của đội bóng là điều mà Van Gaal hướng đến. Thế nên, những quy định khá lạ lùng như tập đêm, ăn trưa cùng nhau đã được ban hành.

 

Dù gặp phải những quy định khá lạ lùng nhưng sau vài buổi tập cùng đội ở chuyến du đấu Hè 2014, vị chiến lược gia người Hà Lan đã tạo được lòng tin và tương lai khá tốt đẹp cho các học trò.

 

Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, Juan Mata cho biết anh và các đồng đội đang nhắm đến các danh hiệu ở mùa giải này. Cựu tiền vệ của Chelsea cũng khẳng định, không được chơi ở sân chơi Champions League sẽ giúp Man Utd toàn tâm toàn ý cho giải quốc nội, điều mà Liverpool đã làm khá tốt ở mùa giải vừa qua.

 

Mata hồ hởi chia sẻ: ‘Phong cách huấn luyện của ông ấy (Van Gaal) là rất chuyên nghiệp. Chúng tôi đã biết ông ấy rất thành công trong quá khứ và toàn đội đang háo hức cho mùa giải mới. Không được chơi ở Champions League sẽ là cơ hội để đội toàn tâm cho Premier League cũng như đấu cúp. Chúng tôi tự tin có danh hiệu ở mùa giải này.’

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Mata Van gaal Juan Mata tu tin có danh hiệu cùng van gaal Juan Mata tu tin mùa giải mới Van gaal tu tin có danh hiệu cùng man utd man utd sẽ có danh hiệu dưới thời van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT