Quảng cáo

Liverpool tiếp tục công bố hai bản hợp đồng chất lượng

Thứ hai, 21/07/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverpool đang khiến thị trường chuyển nhượng Hè 2014 náo nhiệt hơn bao giờ hết. Sau khi chiêu mộ thành công 4 tân binh thì họ đang chuẩn bị trình làng thêm 2 bản hợp đồng chất lượng.

 

Dejan Lovr, Dejan Lovr den liverpool, liverpool chieu mo Dejan Lovr, Dejan Lovrquyết đến liverpool, liverpool muốn có Dejan Lovr, tin chuyển nhượng liverpool, lioverpool chieu mo thanh cong Dejan LovrLoic Remy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool


Không quá bất ngờ khi Liverpool đang là CLB hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng Hè năm nay. Việc giành vé trở lại đấu trường Champions League khiến đội bóng này phải tăng cường những cầu thủ chất lượng để thi đấu tốt.

 

Sau khi đồng ý bán Suarez cho Barca với mức giá kỷ lục 75 triệu bảng, ngân quỹ chuyển nhượng của họ là rất lớn. Tính đến thời điểm này The Kop đã chiêu mộ thành công 4 tân binh bao gồm Rickie Lambert, Adam Lallana (cùng đến từ Southampton), Emre Can (Leverkusen) và Markovic (Benfica).

 

Dù vậy, bốn ngôi sao này cũng chỉ mới tiêu tốn của Liverpool khoảng 50 triệu bảng và HLV Brendan Rodgers vẫn còn nhiều tiền để mua sắm. Thế nên, vị chiến lược gia trẻ tuổi này đang chuẩn bị công bố thêm hai bản hợp đồng chất lượng nữa nhằm bổ sung cho hàng thủ cũng như tiền đạo.

 

Theo Goal thì hai cầu thủ đó là Dejan Lovren từ Southampton và Loic Remy từ QPR, mức giá của Lovren rơi vào khoảng 20 triệu euro, còn với Remy là 8.5 triệu bảng. Nếu đúng như Goal đưa tin thì đây sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho The Kop, bởi hai cầu thủ này đã chứng tỏ được khả năng ở sân chơi Premier League.

 

Người đến ắt sẽ có kẻ phải ra đi, những Andre Wisdom, Pepe Reina, Kolo Toure, Tiago Ilori, Oussama Assaidi, Fabio Borini, Lucas Leiva… sẽ bị bán hoặc cho mượn nhằm giảm bớt kinh phí cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dejan Lovr Dejan Lovr den liverpool liverpool chieu mo Dejan Lovr Dejan Lovrquyết đến liverpool liverpool muốn có Dejan Lovr tin chuyển nhượng liverpool lioverpool chieu mo thanh cong Dejan Lovr
Xem thêm
TIN NỔI BẬT