Quảng cáo

Danh sách du đấu Hè 2014 của Man Utd dưới thời Van Gaal

Thứ bảy, 19/07/2014 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi có buổi ra mắt rất thành công thì ngay lập tức HLV Van Gaal đã quyết định lựa chọn 25 cầu thủ của Man Utd lên đường cho chuyến du đấu Hè 2014.

 

Man Utd du đấu hè, lịch du đấu của man utd, Van Gaal,Van Gaal tiep quan man utd,man utd chao don Van Gaal,những quy định lạ lùng của Van Gaal,Van Gaal đưa ra kỷ luật thép, van gaal chiêu mộ lực lượng, Van Gaal và Rooney thoải mái trước chuyến du đấu


Dù đã đạt được thỏa thuận trước đó nhưng phải đến hôm qua, tân HLV Van Gaal mới chính thức có buổi họp báo đầu tiên trên cương vị dẫn dắt cựu vô địch Ngoại hạng Anh. Sau khi dẫn dắt thành công ĐT Hà Lan giành chiếc huy chương đồng World Cup 2014, NHM Man Utd lại càng có niềm tin vào tài năng của tân HLV Van Gaal.

 

Ngay sau buổi ra mắt, ngay lập tức HLV Van Gaal đã triệu tập 25 cầu thủ để thực hiện chuyến du đấu Hè 2014. Rất nhiều ngôi sao đã có mặt như Luis Nani, Ashley Young, Tom Cleverley, Wilfried Zaha hay hai bản hợp đồng đắt giá vừa mới được thực hiện Shaw và Herrera.

 

Không may mắn như các đồng đội Anderson, Bebe và tài năng trẻ Nick Powell không có mặt. Việc bị loại khỏi danh sách 25 cầu thi đi du đấu khiến bộ 3 cầu thủ này đánh mất cơ hội thể hiện mình trước HLV Van Gaal và rất có thể sẽ phải chia tay Man Utd ngay mùa hè này.

 

Riêng Van Persie, Fellaini, Januzaj, Chicharito, Evra, Fellaini chưa có mặt vì một kỳ World Cup 2014 khá bận rộn nên sẽ được nghỉ bù. Đáng tiếc nhất trong số này là trường hợp của tiền vệ Carrick, ngôi sao này phải nghỉ thi đấu 3 tháng tới vì chấn thương mắt cá chân.

 

Danh sách cụ thể:

 

Thủ môn: De Gea, Lindegaard, Amos, Johnstone

 

Hậu vệ: Rafael, Evans, Smalling, Jones, Shaw, Blackett, M Keane, James

 

Tiền vệ: Herrera, Cleverley, Fletcher, Young, Zaha, Kagawa, Mata, Valencia, Nani, Lingard

 

Tiền đạo: Welbeck, Rooney, W Keane.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd du đấu hè lịch du đấu của man utd Van Gaal Van Gaal tiep quan man utd man utd chao don Van Gaal những quy định lạ lùng của Van Gaal Van Gaal đưa ra kỷ luật thép van gaal chiêu mộ lực lượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT