Quảng cáo

Loic Remy kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Liverpool

Thứ tư, 23/07/2014 14:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Express cho biết, tiền đạo Loic Remy đã có mặt tại Boston để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với Liverpool.

 

Loic Remy, tiền đạo của QPR được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển sang khoác áo Liverpool trong mùa hè này với mức phí chuyển nhượng 8,5 triệu bảng. Theo tờ Daily Express, hôm nay (23/7) tuyển thủ người Pháp đã có mặt tại Boston để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với The kop.

 

Loic Remy, Liverpool, Liverpool có Remy, Remy sắp tới Liverpool, Remy ký hợp đồng với Liverpool, tin chuyển nhượng,chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng mùa hè

Loic Remy kiểm tra y tế tại Boston trước khi ký hợp đồng với Liverpool

 

Sau khi bán Luis Suarez cho Barcelona với giá 75 triệu bảng, Liverpool 'rủng rỉnh' tiền mua sắm và đội bóng này đang khiến TTCN náo nhiệt hơn trong những ngày qua. Tính tới thời điểm hiện tại, đội chủ sân Anfield đã chiêu mộ được những tân binh mới là Rickie Lambert, Adam Lallana (Southampton), Kevin Stewart (tự do), Lawrence Vigouroux (Tottenham), Emre Can (Bayer Leverkusen) và Lazar Markovic. Nếu như Loic Remy cập bến Liverpool, HLV Brendan Rodgers tin rằng anh sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho vị trí của Luis Suarez.

 

Loic Remy năm nay 27 tuổi, anh gia nhập QPR hồi đầu năm 2013 từ CLB Marseille. Mùa giải vừa qua Remy đã ghi 14 bàn thắng cho QPR sau 27 lần ra sân, qua đó giúp đội nhà thăng hạng lên chơi tại Premier League.

 

Được biết, ngoài Loic Remy thì hiện tại Liverpool cũng đang xúc tiến những thương vụ khác là Dejan Lovren (Southampton) và Divock origi (Lille). Theo nhiều nguồn tin từ Anh, cả hai cầu thủ nêu trên đều đang tiến rất gần tới bản hợp đồng với The Kop.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Loic Remy Liverpool Liverpool có Remy Remy sắp tới Liverpool Remy ký hợp đồng với Liverpool tin chuyển nhượng chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT