Quảng cáo

Hoàn tất kiểm tra y tế, Liverpool chuẩn bị ra mắt tân binh thứ 5

Thứ ba, 22/07/2014 15:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo giới Anh cho hay, ngày hôm nay, tiền đạo Origi sẽ tới Liverpool kiểm tra y tế sau khi CLB này thống nhất phí chuyển nhượng 10 triệu bảng với Lille.

 

Origi,Origi đến liverpool, liverpool chiêu mộ Origi, Origi đã là người của liverpool, Origi cập bến liverpool, liverpool chiêu mộ thành công Origi, tin chuyển nhượng liverpoolHoàn tất kiểm tra y tế, Liverpool chuẩn bị ra mắt tân binh Origi


Phong độ khá tốt trong màu áo ĐT Bỉ ở World Cup 2014 giúp Origi lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn ở châu Âu. The Daily Star tiết lộ, The Kop vẫn được coi là điểm đến hàng đầu của Origi theo hợp đồng chính thức. Tottenham cũng đang muốn có chữ ký của Origi nhằm tăng cường thêm sức mạnh hàng công.

 

Tiền đạo trẻ này có giá trị khoảng 10 triệu bảng, tuy nhiên đội bóng nào muốn sở hữu anh sẽ phải cho Lille mượn anh đến hết mùa tới theo điều khoản của hợp đồng. Origi mới ghi được một bàn sau 21 lần ra sân cho Lille mùa trước, tuy nhiên đó cũng mới là mùa đầu tiên anh được đá chính. Anh đã có 10 bàn thắng/21 trận cho U19 Bỉ.

 

Sau khi bán Luis Suarez cho Barcelona với giá 75 triệu bảng, Liverpool đang có ngân quỹ rất lớn để tăng cường lực lượng cho đội hình á quân Premier League mùa trước. Qủy Đỏ hiện đã chi ra 59 triệu bảng cho Rickie Lambert, Emre Can, Adam Lallana và Lazar Markovic.

 

Ngày hôm nay một loạt tờ báo thể thao của Anh đã đồng lọt đưa tin, tiền đạo Origi đã tới Liverpool kiểm tra y tế sau khi CLB này thống nhất phí chuyển nhượng 10 triệu bảng với Lille. Buổi kiểm tra diễn ra suôn sẻ và mọi việc sẽ được Liverpool thông báo sau ít giờ tới.

 

Dù đã có 5 tân binh nhưng có vẻ như Liverpool vẫn chưa dừng lại, HLV HLV Brendan Rodgers quyết tung 75 triệu bảng, số tiền bán tiền đạo Suarez để chiêu mộ bộ đôi Cavani (PSG) và Isco (Real Madrid). Nếu thành công thì The Kop sẽ vô cùng mạnh mẽ ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Origi Origi đến liverpool liverpool chiêu mộ Origi Origi đã là người của liverpool Origi cập bến liverpool liverpool chiêu mộ thành công Origi tin chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT