Quảng cáo

Liverpool dùng tiền bán Suarez mua thêm 2 ngôi sao nữa

Thứ ba, 22/07/2014 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm làm mới đội bóng, HLV Brendan Rodgers quyết tung 75 triệu bảng, số tiền bán tiền đạo Suarez để chiêu mộ bộ đôi Cavani (PSG) và Isco (Real Madrid).

 

Isco, liverpool muốn có Isco, Isco sẽ đến liverpool, cavani đến liverpool, liverpool chiêu mộ cavani, tin chuyển nhượng liverpool, tin chuyển nhượng hè 2014Liverpool dùng tiền bán Suarez để mua Cavani và Isco


Không quá bất ngờ khi Liverpool đang là CLB hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng Hè năm nay. Việc giành vé trở lại đấu trường Champions League khiến đội bóng này phải tăng cường những cầu thủ chất lượng để thi đấu tốt.

 

Sau khi đồng ý bán Suarez cho Barca với mức giá kỷ lục 75 triệu bảng, ngân quỹ chuyển nhượng của họ là rất lớn. Tính đến thời điểm này The Kop đã chiêu mộ thành công 4 tân binh bao gồm Rickie Lambert, Adam Lallana (cùng đến từ Southampton), Emre Can (Leverkusen) và Markovic (Benfica).

 

Dù vậy, bốn ngôi sao này cũng chỉ mới tiêu tốn của Liverpool khoảng 50 triệu bảng và HLV Brendan Rodgers vẫn còn nhiều tiền để mua sắm. Thế nên, vị chiến lược gia trẻ tuổi này đang chuẩn bị dùng số tiền 75 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Cavani (PSG) và Isco (Real Madrid).

 

Trong số 2 cầu thủ kể trên khì khả năng thành công của Liverpool với thương vụ Isco là khá cao. Việc James Rodriguez và Toni Kroos chuyển đến thi đấu cho Real Madrid khiến vị trí của Isco đang bị báo động. Ngoài ra, Kền kền trắng sẽ phải bán một số cầu thủ nhằm cân bằng mức thu chi. 25 triệu bảng sẽ khiến Real Madrid phải suy nghĩ về lời đề nghị của Liverpool.

 

Trường hợp Cavani có thể sẽ khó khăn hơn khi PSG nhiều lần tuyên bố không bán chân sút người Uruguay. Vậy nên nếu muốn chiêu mộ Cavani, Liverpool sẽ phải đưa ra một mức giá rất cao.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Isco liverpool muốn có Isco Isco sẽ đến liverpool cavani đến liverpool liverpool chiêu mộ cavani tin chuyển nhượng liverpool tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT