Quảng cáo

Tottenham dùng bom tiền lôi kéo thuyền trưởng Southampton

Thứ hai, 26/05/2014 18:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã chuẩn bị sẵn một hợp đồng hậu hĩnh để đưa HLV Mauricio Pocchettino về sân White Hart Lane trong ít ngày tới đây.

 

Tottenham bổ nhiệm Mauricio Pochettino, Tottenham sa thải Tim Sherwood, Tottenham liên hệ Frank de Boer, Tottenham liên hệ Rafael Benitez, Tottenham trả 3 triệu bảng cho Pochettino, Pochettino rời Southampton, Tottenham Hotspur, Mauricio PochettinoDùng mức lương 3 triệu bảng, Tottenham muốn có HLV Pochettino

 

Mauricio Pochettino được xem là ứng cử viên sáng giá ngồi vào ghế HLV của Tottenham Hotspur kể từ khi Tim Sherwood bị sa thải hồi đầu tháng 5. Một số cuộc đàm phán giữa các bên trung gian đã diễn ra và một thỏa thuận trị giá khoảng 3 triệu bảng/năm được cho là đã được kí kết nháp.

 

Chủ tịch Levy của Tottenham cần một chiến lược gia có thể phát huy hết sức mạnh của một tập thể được đánh giá là có chất lượng và đặc biệt đã tiêu tốn của họ tới hơn 100 triệu bảng vào mùa hè trước. Gà trống cũng tìm hiểu một số ứng viên khác nha Frank De Boer (Ajax) hay Rafa Benitez (Napoli) nhưng chủ tịch Daniel Levy của họ tỏ ra ấn tượng nhất với triết lí bóng đá của Pochettino.

 

Phong cách tấn công của HLV 42 tuổi trong quãng thời gian ở Southampton cũng như khả năng phát hiện tài năng của ông nhận được sự tán thưởng lớn từ người đứng đầu White Hart Lane.

 

Trước đây, Levy từng bỏ lỡ cơ hội để kí được hợp đồng với Brendan Rodgers và Roberto Martinez, những người đang rất thành công tại vùng Merseysides với Liverpool và Everton. Vì thế vị chủ tịch đầu trọc không muốn chậm chân trong thương vụ này với Pocchettino.

 

Mùa giải 2013-2014 diễn ra đầy biến động với Tottenham khi họ sa thải Andre Villas-Boas vào tháng 12/2013 rồi bổ nhiệm Tim Sherwood trước khi lại chấm dứt hợp đồng với vị HLV người Anh khi không thể giúp đội bóng đạt được mục tiêu top 4 Premier League như đã đề ra.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham bổ nhiệm Mauricio Pochettino Tottenham sa thải Tim Sherwood Tottenham liên hệ Frank de Boer Tottenham liên hệ Rafael Benitez Tottenham trả 3 triệu bảng cho Pochettino Pochettino rời Southampton Tottenham Hotspur Mauricio Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT