Quảng cáo

Tottenham xác nhận cầu thủ đầu tiên sẽ rời White Hart Lane

Thứ sáu, 23/05/2014 12:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tottenham đã xác nhận thủ môn Heurelho Gomes sẽ rời White Hart Lane trong tháng tới khi BLĐ đội bóng quyết định không gia hạn hợp đồng với anh.

 

Heurelho Gomes năm nay 33 tuổi, anh gia nhập Tottenham trong năm 2008 với bản hợp đồng trị giá 7,8 triệu bảng từ PSV Eindhoven. Ở mùa giải thứ 3 gắn bó với Spurs (2011/12), thủ môn người Brazil này đã đóng vai trò quan trong trong đội hình của Tottenham giúp đội bóng kết thúc với vị trí trong top 4 Premier League và giành vé dự Champions League mùa giải sau.

 

Tottenham, chia tay Heurelho Gomes, Spurs, White Hart Lane, chuyen nhuong tottenham, cau thu dau tien, cau thu roi tottenham, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong  mua hè, tin chuyen nhuong

Gomes rẽ rời Tottenham trong tháng tới

 

Tuy nhiên, ở mùa giải tiếp theo Gomes lại thể hiện sự thất vọng khi liên tiếp mắc những sai lầm ngớ ngẩn và đã bị Tottenham đẩy xuống chỉ còn là sự lựa chọn thứ 3 của đội bóng trước khung gỗ sau Hugo Lloris và Brad Friedel.

 

Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ tháng Giêng năm 2013, Gomes đã được đẩy sang Hoffenheim với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Trở lại White Hart Lane từ đầu mùa giải 2013/14, nhưng Gomes lại dính chấn thương và bị bỏ rơi tại đây.

 

Không còn mặn mà với Heurelho Gomes, mới đây BLĐ Tottenham đã tuyên bố rằng sẽ không gia hạn hợp đồng với thủ thành này và để anh ra đi trong tháng tới khi hợp đồng đôi bên mãn hạn.

 

"Heurelho Gomes sẽ rời CLB trong tháng tới khi kết thúc hợp đồng, chúng tôi xin chúc anh có một tương lai tươi sáng nhất", thông tin Tottenham đăng tải.

 

Với chấn thương gặp phải và đã bị bỏ rơi trong thời gian dài, vậy nên nhiều khả năng Gomes sẽ từ giã sự nghiệp của mình sau khi chia tay Tottenham. Hiện tại vẫn chưa có bất cứ CLB nào ngỏ ý muốn có Gomes, dù họ chẳng mất tiền mua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham chia tay Heurelho Gomes Spurs White Hart Lane chuyen nhuong tottenham cau thu dau tien cau thu roi tottenham chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua hè tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT