Quảng cáo

Tottenham chính thức sa thải HLV Tim Sherwood

Thứ ba, 13/05/2014 22:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin được đăng tải trên trang chính thức của Tottenham thì CLB này đã quyết định không tiếp tục cộng tác với HLV Tim Sherwood sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Tim Sherwood, Tim Sherwood chia tay tottenham, tottenham sa thai Tim SherwoodTottenham chính thức sa thải HLV Tim Sherwood

 

Đầu mùa giải năm nay, Tottenham đã đặt quyết tâm rất lớn sau một mùa hè đổ rất nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, phong độ của Gà Trống là rất đáng thất vọng. Không đáp ứng được kỳ vọng, Andre Villas-Boas bị sa thải và Tim Sherwood được trao cơ hội.

 

BLĐ Tottenham đã ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với HLV Sherwood, trong đó bao gồm một điều khoản cho phép ông ra đi vào cuối mùa bóng năm nay. Theo tiết lộ từ một nguồn tin nội bộ, ông Tim Sherwood đã chấp nhận kích hoạt điều khoản này để rời khỏi sân White Hart Lane.

 

Trong thông báo được đăng tải trên trang chủ của CLB, chủ tịch Daniel Levy chia sẻ: “Từ khi bổ nhiệm Tim làm HLV đội một vào năm 2008, và sau đó là HLV kỹ thuật vào năm 2010 và Giám đốc trung tâm đào tạo trẻ vào năm 2012, chúng tôi đã luôn ủng hộ ông khoảng thời gian nói trên. Thay mặt CLB, tôi xin ngỏ lời cảm ơn những nỗ lực của ông trong khoảng thời gian ông làm việc với đội bóng. Chúng tôi hy vọng ông sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp HLV.”

 

Ở thời điểm hiện tại, Tottenham vẫn chưa tiết lộ danh tính của người kế nhiệm ông Tim Sherwood. Tuy vậy, nguồn tin của tờ Daily Mail cho biết mục tiêu số 1 mà BLĐ Spurs đang nhắm tới là HLV Mauricio Pochettino, hiện đang dẫn dắt Southampton.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tim Sherwood Tim Sherwood chia tay tottenham tottenham sa thai Tim Sherwood
Xem thêm
TIN NỔI BẬT