Quảng cáo
thethao247.vn

Man Utd chính thức ‘trảm’ trợ lý Phil Neville

Thứ ba, 13/05/2014 17:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chỉ đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ, BLĐ Man Utd cũng đang có những động thái trên băng ghế huấn luyện khi quyết định chấm dứt hợp đồng với trợ lý Phil Neville.

 

Phil Neville, Phil Neville roi man utd, man utd chia tay Phil Neville, man utd sa thai Phil Neville,Phil Neville bi sa thaiMan Utd chính thức ‘trảm’ Phil Neville

 

Manchester United vừa trải qua 1 mùa giải đầy sóng gió với những kết quả vô cùng bết bát. Trong nỗ lực đưa đội bóng trở lại vào mùa giải sau, hàng loạt những quyết định cứng rắn được BLĐ Quỷ đỏ đưa ra dưới sự chỉ đạo của GĐ điều hành Ed Woodward.

 

Mới đây nhất, Ed Woodward đã công bố quyết định chấm dứt hợp đồng với 2 nhân vật trên băng ghế huấn luyện của Man Utd là trợ lý Phil Neville và HLV thủ môn của đội, Chris Woods. Đây là những con người thuộc ban huấn luyện cũ dưới thời của David Moyes và theo như Ed Woodward thì với bộ máy như vậy, Man United sẽ “không có tương lai”.

 

Quyết định đẩy Phil Neville ra đi đang gây ra nhiều tranh cãi bởi cựu danh thủ này nằm trong thế hệ vàng 92, BLĐ Man Utd đang muốn bồi đắp để xây dựng tương lai cho CLB. Trước đó, Neville cũng thổ lộ mong muốn được tiếp tục công việc hiện tại: “Tôi muốn là một phần của đội bóng này trong tương lai. Tôi là một con người của Manchester United và tôi yêu đội bóng này. Tôi muốn ở lại cho đến hết cuộc đời này và tôi hi vọng mọi việc sẽ diễn ra như vậy”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phil Neville Phil Neville roi man utd man utd chia tay Phil Neville man utd sa thai Phil Neville Phil Neville bi sa thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT