Quảng cáo

Muốn có HLV mới, Tottenham sẽ mất 2 triệu bảng

Thứ năm, 15/05/2014 17:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu muốn có sự phục vụ của HLV Pochettino thì Tottenham sẽ phải chi ra 2 triệu bảng nhằm đền bù cho hợp đồng còn lại giữa vị HLV người Argentina và Southampton.

 

 Tim Sherwood , Tim Sherwood chia tay tottenham , tottenham sa thai Tim Sherwood,Mauricio Pochettino, Mauricio Pochettino den tottenham, tottenham muon co Mauricio PochettinoMuốn có HLV Mauricio Pochettino, Tottenham sẽ mất 2 triệu bảng

 

BLĐ Tottenham đã ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với HLV Sherwood, trong đó bao gồm một điều khoản cho phép ông ra đi vào cuối mùa bóng năm nay. Theo tiết lộ từ một nguồn tin nội bộ, ông Tim Sherwood đã chấp nhận kích hoạt điều khoản này để rời khỏi sân White Hart Lane.

 

Trong thông báo được đăng tải trên trang chủ của CLB, chủ tịch Daniel Levy chia sẻ: “Từ khi bổ nhiệm Tim làm HLV đội một vào năm 2008, và sau đó là HLV kỹ thuật vào năm 2010 và Giám đốc trung tâm đào tạo trẻ vào năm 2012, chúng tôi đã luôn ủng hộ ông khoảng thời gian nói trên. Thay mặt CLB, tôi xin ngỏ lời cảm ơn những nỗ lực của ông trong khoảng thời gian ông làm việc với đội bóng. Chúng tôi hy vọng ông sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp HLV.”

 

Ở thời điểm hiện tại, Tottenham vẫn chưa tiết lộ danh tính của người kế nhiệm ông Tim Sherwood. Tuy vậy, nguồn tin của tờ Daily Mail cho biết mục tiêu số 1 mà BLĐ Spurs đang nhắm tới là HLV Mauricio Pochettino, hiện đang dẫn dắt Southampton.

 

Với tài năng của mình HLV Mauricio Pochettino đã giúp Southampton thi đấu khá bùng nổ và có được vị trí thứ 8 khi Premier League khép lại. Phong độ ấn tượng của đội bóng này một phần nhờ tài cầm quân này giúp ông lọt vào tầm ngắm của Tottenham. Tuy nhiên, nếu muốn có sự phục vụ của HLV Pochettino thì Tottenham sẽ phải chi ra 2 triệu bảng nhằm đền bù cho hợp đồng còn lại giữa vị HLV người Argentina và Southampton.

 

Theo đánh giá của báo chí Anh thì nhiều khả năng Tottenham sẽ đồng ý chi ra mức giải phóng hợp đồng này nhằm có được sự phục vụ của vị chiến lược gia trẻ tuổi nhưng rất tiềm năng này.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tim Sherwood Tim Sherwood chia tay tottenham tottenham sa thai Tim Sherwood Mauricio Pochettino Mauricio Pochettino den tottenham tottenham muon co Mauricio Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT