Quảng cáo

Real vô địch cúp C1, Bale và Modric mang 'đống tiền' về cho Tottenham

Chủ nhật, 25/05/2014 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tottenham chắc chắn đang mừng thầm về chiến thắng của Real Madrid trong trận chung kết Champions League với Atletico. Cụ thể, hai ngôi sao là Gareth Bale và Luka Modric sẽ mang về cho họ 20 triệu bảng.

 

Chung ket cup c1, Gareth Bale, Luka Modric, Tottenham, Real vs Atletico, Real vô địch cúp C1, Los Blancos, Decima, Florentino Perez, Real Madrid đánh bại Atletico

Gareth Bale và Modric mang về 20 triệu bảng cho Tottenham

 

Real Madrid đăng quang Champions League sau 12 năm chờ đợi cú Decima. Bàn thắng của Ramos, Bale, Marcelo và Ronaldo đã tăng thêm dự vị ngọt ngào của chiến thắng đầy nghẹt thở ấy.

 

Thắng lợi tại trận chung kết, chỉ có Atletico là những người buồn nhất. Trong khi đó song hành cùng niềm vui mà Kền Kền đang hưởng thụ, đội bóng đến từ Anh Tottenham chắc chắn cũng đang chờ tài khoản của mình được cộng thêm chừng 20 triệu bảng.

 

Vốn dĩ chẳng còn liên quan gì đến nhau khi Bale và Modric đã là người chính thức của Los Blancos, nhưng bản hợp đồng khi mua bán giữa hai đội lại vẫn còn những ràng buộc. Khi mua Modric, Tottenham cài thêm điều khoản nếu Real vô địch nhờ công của tiền vệ này họ sẽ được nhận thêm 5 triệu bảng. Tương tự sau này là trường hợp của Gareth Bale với 15 triệu phát sinh.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 4–1 Atletico Madrid (Chung Kết Cup C1)

 

Cả Bale và Modric đều xuất phát và thi đấu đêm qua, nếu như Modric thi đấu tròn vai thì Gareth Bale đã có bàn thắng quý giá giúp Real vượt lên dẫn 2-1 và gần như mang chức vô địch về cho Kền Kền. Nhìn chung cả hai đã góp công lớn và Tottenham có lý do để đòi tiền đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

20 triệu bảng từ trên trời rơi xuống với Tottenham lúc này không phải số tiền nhỏ trong bối cảnh như hiện tại. Còn với Real, có lẽ chủ tịch Florentino Perez cũng chẳng mấy bận tâm với con số nhỏ nhoi ấy. Thực tế để hiện thực hóa giấc mơ Decima, Los Blancos đã phải bỏ ra hơn 1 tỷ bảng. 20 triệu chắc chắn sẽ được hoàn trả sòng phẳng bởi đơn giản một điều rằng Bale và Modric đã thi đấu quá ấn tượng tại mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung ket cup c1 Gareth Bale Luka Modric Tottenham Real vs Atletico Real vô địch cúp C1 Los Blancos Decima Florentino Perez Real Madrid đánh bại Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT