Quảng cáo

Lần thứ hai vô địch Champions League, Ronaldo đã nói gì?

Chủ nhật, 25/05/2014 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã có lần thứ hai nâng cao chức vô địch Champions League cùng Man Utd và bây giờ là Real Madrid. Hai lần đăng quang là hai lần Ronaldo phải thót tim chờ đợi cảm xúc thắng lợi tuôn trào trong những giây phút cuối cùng.

 

Chung ket cup c1, Real vs Atletico, chung ket Champions League, Cristiano Ronaldo, Real madrid, Man utd, Kền Kền, Sergio Ramos, Estadio da Luz, Real vô địch Champions League

Ronaldo lần thứ hai đăng quang tại đấu trường Champions League

 

Real Madrid đã rất bế tắc, họ không thể tổ chức tấn công theo ý muốn trong suốt 90 phút của hai hiệp. Nhưng bàn thắng quý hơn vàng của Ramos trong phút 90+3 đã làm nổ tan cầu trường Estadio da Luz. Cristiano Ronaldo và các đồng đội ăn mừng bàn thắng đó như thể họ đã vô địch.

 

Bước vào hiệp phụ, sự suy giảm rõ rệt về thể lực đã khiến Atletico Madrid không còn kiểm soát trận đấu như mong muốn. Và đó là lúc những cái tên như Bale, Ronaldo hay Marcelo thoải mái ghi thêm ba bàn thắng ấn định thắng lợi 4-1.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 4–1 Atletico Madrid (Chung Kết Cup C1)

 

Trận thắng của Ronaldo trong màu áo Real chẳng khác là mấy so với chức vô địch anh đã có được cùng Man Utd trong năm 2008. Cũng phải chờ đợi nghẹt thở, cũng phải trải qua cảm giác thất bại sắp ập đến, nhưng cuối cùng lại vỡ òa trong niềm vui sướng hạnh phúc. Chỉ khác là lần này Ronaldo không khóc, anh chỉ hét lên vì sung sướng.

 

Sau trận, Ronaldo cho biết anh đã cảm nhận được thắng lợi sẽ đến: "Kể từ khi tôi đến CLB, tôi đã luôn luôn cảm thấy sẵn sàng. Áp lực làm cho tôi tập luyện nhiều hơn và chơi tốt hơn.

 

Đây là chức vô địch lần thứ 10 của Real, chúng tôi đã giành chiến thắng. Thật tuyệt vời, may mắn đã đến với những người chiến thắng".

 

Trận đấu này Ronaldo có thêm 1 bàn và đây là bàn thứ 17 của tiền đạo người Bồ trong mùa giải này tại Champions League. Một kỷ lục vô tiền khoáng hậu mà khó ai có thể phá được trong thời gian sắp tới. Kỷ lục và danh hiệu là của Ronaldo!.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung ket cup c1 Real vs Atletico chung ket Champions League Cristiano Ronaldo Real madrid Man utd Kền Kền Sergio Ramos Estadio da Luz Real vô địch Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT