Quảng cáo

Sergio Ramos nói gì sau bàn thắng "hồi sinh" chức vô địch của Real Madrid?

Chủ nhật, 25/05/2014 08:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng ở phút 90+3 từ một pha đánh đầu của Sergio Ramos đã khiến cầu trường sân vận động Estadio da Luz như muốn nổ tung. Real Madrid gỡ hòa và đó chẳng khác nào một bàn thắng bằng vàng khi sau đó Kền Kền đã đăng quang vô địch Champions League.

 

chung ket cup c1, Real vs Atletico, Sergio Ramos, Real Madrid, Atletico Madrid, Ramos noi gi sau ban thang vao luoi Atletico, Estadio da Luz, Kền Kền, Los Blancos, Decima

Sergio Ramos đã ghi được bàn thắng "lịch sử" cho Real Madrid

 

Los Blancos bế tắc suốt 90 phút thi đấu trước một Atletico đầy quả cảm và thi đấu vô cùng kín kẽ. Bàn thua ở phút 36 từ một sai lầm của Iker Casillas tưởng như sẽ là bàn thắng cuối cùng của trận chung kết cúp C1 thì một biến cố lớn đã xảy đến.

 

Trong những phút cuối nỗ lực không biết ngừng nghỉ, Sergio Ramos đã chọn vị trí cực kỳ chính xác và ghi bàn gỡ hòa cho Real. Tất cả như muốn nổ tung, Real Madrid sướng như "phát điên" sau tình huống này. Ramos đã ăn mừng như thể họ đã vô địch Champions League. Và rồi đúng là sau đó họ đã vô địch, thắng lợi với một tỷ số đậm đà 4-1.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 4–1 Atletico Madrid (Chung Kết Cup C1)

 

Sau khi ghi được bàn thắng lịch sử này, Ramos đã thể hiện niềm vui sướng và cho rằng đây là bàn thắng mà các Madridistas ghi được chứ không phải bàn thắng của riêng anh. "Đó là bàn thắng quan trọng nhất đời tôi. Đó là một sự hài lòng đến tuyệt vời. Chúng tôi đã nỗ lực cống hiến cho NHM trong những giây phút cuối cùng. Đó cũng không phải bàn thắng của tôi, đó là bàn thắng của tất cả các Madridistas, gia đình tôi và tất cả những ai đã ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi xứng đáng sau nhiều năm chờ đợi" - Ramos trào dâng cảm xúc nói.

 

Còn về việc tại sao Ramos có thể ghi được một bàn thắng như vậy, anh thừa nhận không thể hiểu nổi: "Đó là một bàn thắng không thể nào giải thích tại sao tôi có thể làm được. Nó xảy ra quá nhanh làm bàn không thể kiểm soát được toàn bộ. Chúng tôi đã làm nên lịch sử vĩ đại khi chống lại một đối thủ mạnh. Chúng tôi xứng đáng có được nó, Champions League".

 

Iker Casillas đã ghé vào tai Ramos và nói thầm khi anh giúp thủ thành người TBN thoát khỏi tội danh "tội đồ". Anh đã tiết lộ cảm xúc cùng người đồng đội: "Đó là lúc chúng tôi nắm lấy tay nhau sau nhiều năm. Khi tôi ghi bàn, anh ấy đã nói "cậu là một thằng chết tiệt"!

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung ket cup c1 Real vs Atletico Sergio Ramos Real Madrid Atletico Madrid Ramos noi gi sau ban thang vao luoi Atletico Estadio da Luz Kền Kền Los Blancos Decima
Xem thêm
TIN NỔI BẬT