Quảng cáo

Southampton gặp biến, Luke Shaw đã gần Man Utd hơn

Thứ ba, 20/05/2014 22:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Southampton có thể bước vào một cuộc khủng hoảng nhỏ sau quyết định sa thải hai HLV đội trẻ Jason Dodd và Paul Williams. Luke Shaw đã rất tức giận với quyết định này và khả năng anh chia tay Southampton là hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Southampton, Luke Shaw,Jason Dodd, Paul Williams, Man utd chiêu mộ Shaw, Calum Chambers, Harry Reed, Premiern League, Quỷ đỏ,The Saints

Dood và Paul bị sa thải gây sốc cho Luke Shaw

 

Southampton sa thải hai HLV trên vì lý do không dành đủ thời gian cho công tác huấn luyện. Jason Dodd và Paul Williams là những người từng phát hiện và đào tạo ra rất nhiều cầu thủ trẻ triển vọng như Luke Shaw, Calum Chambers hay Harry Reed.

 

Mối quan hệ của hậu vệ trẻ mới được gọi vào tuyển Anh tham dự World Cup 2014 là rất tốt. DailyMail cho hay Shaw đã phản ứng rất dữ dội trước thông tin được cho là "sốc" này. Thậm chí tờ báo của Anh còn cho rằng mối quan hệ giữa Shaw và Southampton đang dần dần đi xuống và không loại trừ khả năng anh sẽ rời đội bóng CLB này.

 

Southampton, Luke Shaw,Jason Dodd, Paul Williams, Man utd chiêu mộ Shaw, Calum Chambers, Harry Reed, Premiern League, Quỷ đỏ,The Saints

Nhiều khả năng Southampton sẽ nhả người với giá hợp lý

 

Quyết định sa thải này không chỉ khiến Shaw tỏ vẻ không hài lòng mà các cổ động viên của The Saints đều tỏ ra hết sức ngạc nhiên. Đa phần cho rằng đây là 2 HLV tài năng và khó có ai có thể thay thế họ trong việc đào tạo trẻ. Sử dụng tài năng cây nhà lá vườn vẫn là mục tiêu mà Southampton muốn theo đuổi trong bối cảnh tài chính đội bóng không được xúng xính cho lắm.

 

Về phần Man Utd, họ đang là cái tên kiên trì theo đuổi sự phục vụ của Shaw nhất trong thời gian qua. Số tiền hơn 20 triệu bảng mà Quỷ đỏ muốn bỏ ra dường như sẽ đạt được hiệu quả khi biến cố này xảy ra với Southampton.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton Luke Shaw Jason Dodd Paul Williams Man utd chiêu mộ Shaw Calum Chambers Harry Reed Premiern League Quỷ đỏ The Saints
Xem thêm
TIN NỔI BẬT