Quảng cáo

Southampton nói không với M.U về thương vụ Luke Shaw

Thứ ba, 13/05/2014 18:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Guardian của Anh tiết lộ, thì CLB Southampton đã từ chối lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng cho Luke Shaw được gửi đến từ M.U cách đây ít ngày.

 

Với việc Luke Shaw đã có tên trong danh sách World Cup 2014 cùng ĐT Anh, thì việc bán hậu vệ sinh năm 1995 này được coi là hành động không khôn ngoan chút nào, khi mà giá trị của Shaw sau giải đấu sắp tới có thể tăng nhiều lần hơn hiện tại.

 

Southampton, Man Utd, Luke Shaw, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, do

Luke Shaw có mùa giải đầu tiên được đá chính khá thành công

 

Tờ Guardian hôm nay, đã khẳng định thông tin phía Southampton đã chính thức từ chối lời đề nghị của Quỷ đỏ dành cho viên ngọc quý của mình, cũng như quyết định sẽ bỏ ngoài tai mọi lời đề nghị cho đến khi cầu thủ người Anh trở về từ World Cup.

Được biết, cả Chelsea và M.C cũng theo dõi sát sao màn trình diễn của Shaw trong mùa giải vừa qua, và không ít lần cả 2 đội bóng trên đã công khai việc muốn có sự phục vụ của Luke Shaw trong đội hình.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn của tài năng trẻ Luke Shaw

 

Luke Shaw tên đầy đủ là Luke Paul Hoare Shaw sinh ngày 12/7/1995. Shaw gia nhập lò đào tạo của Southampton khi mới 8 tuổi, cầu thủ này có trận ra mắt cho "The Saints" khi mới 16 tuổi trong trận hòa 1-1 trước Millwall tại vòng 3 FA Cup. Trong mùa giải năm nay, Shaw đã có 35 lần ra sân cho đội nhà, được  PFA bình chọn vào top 6 cầu thủ thủ trẻ của năm và lọt vào đội hình tiêu biểu của mùa giải.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton Man Utd Luke Shaw Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT