Quảng cáo

Luke Shaw vẫn chưa quyết định bến đỗ cuối cùng

Thứ hai, 28/04/2014 14:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những tưởng Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Luke Shaw nhưng mới đây chính tài năng trẻ này đã phủ nhận thông tin này và úp mở bến đỗ trong tương lai.

 

Video bóng đá: Tài năng của Luke Shaw.


Theo thông tin từ Daily Mail và một số tờ báo Anh khác thì trước khi rời Man United, HLV David Moyes đã thuyết phục thành công Southampton nhượng lại tài năng trẻ Luke Shaw cho Quỷ đỏ với mức giá khoảng 30 triệu bảng. Mọi việc dường như đã sắp hoàn tất và chỉ chờ mùa giải năm nay kết thúc thì Luke Shaw sẽ gia nhập Man Utd.

 

 Chelsea,  Chelsea pha MU, Chelsea quyet co Luke Shaw, Man United,Luke Shaw,chuyen nhuong man united,chuyen nhuong southampton,man united chot vu luke shaw,chuyen nhuong mua he,tin chuyen nhuong,chuyen nhuong 2014

Luke Shaw vẫn chưa quyết định bến đỗ cuối cùng

 

Tuy nhiên, thông tin này nhanh chóng bị chính Luke Shaw phủ nhận hoàn toàn. Phát biểu mới đây, Shaw cho biết: “Điều tốt khi có liên hệ với họ, nhưng tôi không tập trung vào những thứ như vậy. Tôi chỉ quan tâm tới bóng đá. Mục tiêu trước mắt của tôi bây giờ là hoàn thiện bản thân để xứng đáng với sự tin tưởng. Với tương lai, mọi chuyện vẫn ở phía trước.”

 

Chắc chắn sau lời phát biểu này của Luke Shaw, Man Utd là đội thất vọng hơn cả. Hiện tại, hàng lang cánh trái của Quỷ đỏ đang là điểm yếu cố hữu cần phải khắc phục gấp. Lão tướng Evra đã qua thời đỉnh cao, không thể cày ải liên tục, ngoài ra anh cũng sắp hết hạn hợp đồng. Nếu có Luke Shaw, Man Utd sẽ giải được bài toán này.

 

Luke Shaw lấp lửng tương lai là cơ hội của Chelsea, Man City và Real Madrid. Vậy nên, mức giá Luke Shaw sẽ còn tăng lên nữa nếu tài năng trẻ có màn thể hiện tốt ở World Cup 2014 sắp tới.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Chelsea pha MU Chelsea quyet co Luke Shaw Man United Luke Shaw chuyen nhuong man united chuyen nhuong southampton man united chot vu luke shaw chuyen nhuong mua he tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT