Quảng cáo

Sturridge phải nghỉ thi đấu 3 tuần

Thứ năm, 11/09/2014 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chấn thương đùi gặp phải trong đợt tập trung ĐTQG sẽ khiến tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

 

 

Video clip bàn thắng: Thụy Sỹ 0 - 2 Anh (Vòng loại bảng E Euro 2016)

 

Tờ Liverpool Echo cho biết tiền đạo Daniel Sturridge gặp chấn thương đùi trong buổi tập của ĐT Anh vào hôm thứ 6 vừa qua. Điều đó khiến ngôi sao của Liverpool không thể góp mặt trong chiến thắng 2-0 của Tam Sư trước đối thủ Thụy Sỹ vào hôm thứ hai (8/9) qua. Anh sẽ phải vắng mặt trong 3 tuần và bỏ lỡ 2 trận đấu với Aston Villa và West Ham tại giải Ngoại hạng Anh.

 

Cầu thủ 25 tuổi này cũng sẽ không góp mặt trong trận đấu đầu tiên của The Kop tại đấu trường Champions League sau 5 năm vắng mặt với đối thủ Ludogorets trên sân nhà Anfield vào giữa tuần tới.

 

Sturridge nghỉ thi đấu 3 tuần, Sturridge chấn thương đùi, Sturridge nghỉ thi đấu, Sturridge vắng mặt trận mở màn Champions League của Liverpool, Sturridge trở lại trong trận derby Merseyside, Sturridge ghi bànDaniel Sturridge sẽ vắng mặt 3 tuần vì chấn thương

 

Với sự vắng mặt của Daniel Sturridge thì cơ hội gần như chắc chắn sẽ thuộc về Mario Balotelli, tiền đạo người Italia đã có màn ra mắt Lữ đoàn Đỏ trong trận đấu với Tottenham cách đây 2 tuần.

 

HLV Brendan Rodgers có thể sử dụng Super Mario đá tiền đạo cắm nếu ông áp dụng sơ đồ 4-2-3-1. Còn nếu vẫn muốn tiếp tục áp dụng sơ đồ 4-4-2 với hàng tiền vệ kim cương của mình, Mario Balotelli nhiều khả năng sẽ đá cặp với Rickie Lambert.

 

Dự kiến thì chân sút sở hữu 21 bàn thắng tại giải Ngoại hạng mùa trước sẽ trở lại trong trận derby vùng Merseyside với đối thủ Everton vào ngày 27/9 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sturridge chấn thương Sturridge nghỉ thi đấu Sturridge Liverpool Sturridge Anh ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT