Quảng cáo

Arsenal sẽ cho Man City nhận thất bại thứ 2 liên tiếp

Thứ tư, 10/09/2014 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời tuyên bố của HLV Arsene Wenger khi được phóng viên hỏi về sự chuẩn bị cho trận đấu đáng chờ đợi với Man City tại vòng 4 Premier League.

 

Pháo thủ,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,“Virus FIFA’, Aaron Ramsey, Aaron Ramsey dính chấn thương, arsenal vs man cityArsenal và Man City sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League


Sau một tuần nghỉ ngơi để nhường chỗ cho các trận đấu giao hữu cũng như vòng loại Euro 2016 thì cuối tuần này, Premier League sẽ chính thức trở lại. Có nhiều cặp đấu hấp dẫn nhưng chắc chắn màn đụng độ giữa Arsenal và Man City sẽ là trận đấu tâm điểm.

 

Ở cuộc đối đầu này, Arsenal là đội bóng được thi đấu trên sân nha, đây được coi là lợi thế cho Pháo thủ. Trong những lần tiếp đón Man City gần đây, Arsenal đã tận dụng tốt điều này để đánh bại đối thủ.

 

VIDEO: Fan Arsenal mừng rỡ hát hò chào đón Welbeck


Ở vòng đấu thứ 3, Arsenal nhọc nhằn có được 1 điểm trên sân của Leicester City, còn Man City thì để Stoke đánh bại với tỷ số 0-1 ngay tại thánh địa Etihad. Như muốn tăng thêm động lực cho các học trò, HLV Arsene Wenger rất tự tin nói về khả năng có 3 điểm trước Man City.

 

HLV người Pháp cho biết: “Arsenal đang có phong độ khá tốt ở thời gian qua và chúng tôi có lợi thế thi đấu trên sân nhà. Đối đầu với Man City luôn rất khó khăn nhưng các học trò của tôi biết làm thế nào để có kết quả tốt nhất. Man City vừa đón nhận thất bại đầu tiên ở giải NHA trước Stoke và trận đấu sắp tới sẽ là lần thứ 2.”

 

Bước vào trận đấu này, Arsenal có nguy cơ thiếu vắng tiền vệ Aaron Ramsey. Ngôi sao này đã dính chấn thương khi trở về cùng tuyển xứ Wales đánh bại Andorra 2-1 tại vòng loại Euro 2016. Dù chưa xác định mức độ nặng nhẹ, nhưng theo chẩn đoán ban đầu thì Ramsey gặp vấn đề ở mắt cá chân và khó có thể hồi phục

 

Không khá hơn Arsenal là mấy, Man City cũng sẽ không có được sự phục vụ của Jovetic khi tiền đạo này bị chấn thương gân khoeo trong buổi tập cùng ĐT Montenegro. Tiền đạo 24 tuổi này đã không tham dự trận mở màn gặp Moldova và chưa biết đến khi nào sẽ trở lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League “Virus FIFA’ Aaron Ramsey Aaron Ramsey dính chấn thương arsenal vs man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT