Quảng cáo

Các ông lớn Premier League lại đau đầu vì “Virus FIFA’

Thứ tư, 10/09/2014 19:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thetheo247.vn) – Loạt trận giao hữu và vòng loại Euro 2016 đang khiến những đội bóng lớn của Premier League phải nhận hậu quả lớn khi hàng loạt trụ cột dính chấn thương.

 

Pháo thủ,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,“Virus FIFA’, Aaron Ramsey, Aaron Ramsey dính chấn thương

Aaron Ramsey chấn thương là tổn thất cho Arsenal

 

Vấn đề trả cầu thủ trở thực hiện nghĩa vụ quốc gia đã được nhiều CLB đề cập đến và gây ra nhiều tranh cãi và chưa thể giải quyết tức thì. Phía các đội bóng thì họ cho rằng những trận đấu mang tính giao hữu vô thưởng vô phạt vô tình chung đã làm hại họ.

 

Những cầu thủ đang được CLB trả mức lương cao ngất ngưởng nhưng khi về phục vụ đội tuyển quốc gia rồi dính chấn thương thì gần như các đội bóng chủ quản không hề có động thái khắc phục. Dù đã tổ chức nhiều buổi họp nhưng vấn đề này vẫn chưa được giải quyết.

 

VIDEO: Lời nguyền bán tín bán nghi của "thần chết" Ramsey

 

Trong loạt trận giao hữu cũng như vòng loại Euro 2016, các đội bóng lớn ở Anh như Man Utd, Chelsea, Arsenal hay Man City đang đau đầu với tình trạng này. Đầu tiên là trường hợp của Arsenal, đội bóng này đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của Aaron Ramsey.

 

Tiền vệ này đã dính chấn thương khi trở về cùng tuyển xứ Wales đánh bại Andorra 2-1 tại vòng loại Euro 2016. Dù chưa xác định mức độ nặng nhẹ, nhưng theo chẩn đoán ban đầu thì Ramsey gặp vấn đề ở mắt cá chân và khó có thể hồi phục chuẩn bị bị cho trận đón tiếp Man City trên sân Emirates.

 

Không khá hơn Arsenal là mấy, Man City cũng sẽ không có được sự phục vụ của Jovetic khi tiền đạo này bị chấn thương gân khoeo trong buổi tập cùng ĐT Montenegro. Tiền đạo 24 tuổi này đã không tham dự trận mở màn vòng loại EURO 2016 gặp Moldova vào rạng sáng hôm qua.

 

Cùng như Man City và Arsenal, nhưng Man Utd, Chelsea, Liverpool cũng đang ‘méo mặt’ với tình hình chấn thương. The Blues mất Diego Costa, Man Utd sẽ thiếu vắng Phil Jones còn The Kop là Daniel Sturridge. Việc những trụ cột gặp vấn đề sẽ khiến vòng các ông lớn đứng trước nguy cơ mất điểm ở vòng 4 Premier League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League “Virus FIFA’ Aaron Ramsey Aaron Ramsey dính chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT