Quảng cáo

Man Utd có cơ hội sở hữu sao Barca với giá rẻ như cho

Thứ tư, 10/09/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Express cho hay, Quỷ đỏ đã bí mật cử người tiếp cận Dani Alves để lôi kéo hậu vệ Brazil sang Old Trafford vào mùa đông 2015. Man Utd đã đặt lên bàn đàm phán 3 triệu bảng.

 

Dani Alves, man utd, man utd muốn có Dani Alves, Dani Alves đến man utd, man utd chiêu mộ Dani Alves, barca bán Dani Alves cho man utd

Man Utd đang muốn có sự phục vụ của Dani Alves

 

Barcelona đã lên kế hoạch bán Dani Alves từ khá lâu, thậm chí đội chủ sân Nou Camp còn công khai kế hoạch đẩy ngôi sao người Brazil ra đi. Dù không nằm trong kế hoạch phát triển của đội bóng nhưng Dani Alves vẫn cố bám trụ và không quyết liệt trong việc tìm kiếm đội bóng mới.

 

Trước động thái này của Dani Alves, phía Barcelona tỏ ra rất cứng rắn và họ khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng cho hậu vệ người Brazil. Theo xác nhận của Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta, Barca để Dani Alves ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Video bóng đá: Bị đối phương ném chuối, Dani Alves bóc ăn luôn


 

Nhận thấy vấn đề giữa Dani Alves và Barcelona, phía Man Utd đã chính thức vào cuộc. Dù không được trao niềm tin ở Nou Camp nhưng Dani Alves vẫn là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của mình, HLV Van Gaal cần những mẫu hậu vệ công thủ toàn diện như Dani Alves.

 

Mức giá mà Man Utd đưa ra để mong có được là 3 triệu bảng, đây được xem là mức giá hợp lý. Chắc chắn Barca sẽ đồng ý, vấn đề còn lại của Quỷ đỏ là thuyết phục Dani Alves đến Anh thi đấu. Ngoài việc lôi kéo ngôi sao người Brazil thì Man Utd còn phải cạnh tranh quyết liệt với Liverpool. The Kop cũng điền Dani Alves vào danh sách cần mua sắm gấp.

 

Dani Alves gia nhập Barca vào mùa Hè năm 2008 từ Sevilla với mức giá khoảng 38 triệu euro. Tại đây, anh đã trở thành nhân tố đặc biệt quan trọng làm nên giai đoạn hoàng kim của đội bóng này, giành 4 danh hiệu La Liga, 2 cúp Nhà vua và 2 Champions League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dani Alves man utd man utd muốn có Dani Alves Dani Alves đến man utd man utd chiêu mộ Dani Alves barca bán Dani Alves cho man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT