Quảng cáo

Thông tin lực lượng của Man Utd trước vòng 4 Premier League

Thứ ba, 09/09/2014 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd sẽ có được đội hình mạnh nhất cho trận tiếp đón QPR ở vòng 4 Premier League khi các cầu thủ trụ cột đã bình phục chấn thương và hoàn tất việc xin giấy phép lao động.

 

man utd, van gaal, man utd vs qpr, man utd có đội hình mạnh nhất, falcao ra sân đá cho man utd, herrera bình phục chấn thươngAnder Herrera bình phục chấn thương và có thể thi đấu.

 

Chắc chắn CĐV Man Utd đang là những người nóng lòng muốn chứng kiến vòng 4 Premier League khởi tranh nhất. Sau 4 trận chỉ biết hòa và thua, Quỷ đỏ thành Manchester đã khiến làng túc cầu thế giới phải ngã mũ thán phục khi chi ra hàng chục triệu bảng để chiêu mộ tân binh.

 

Các tân binh như Marcos Rojo, Falcao, Daley Blind đã cập bến Old Trafford từ khá lâu nhưng do giải đấu này phải nghỉ thi đấu để nhường chỗ cho vòng loại Euro 2016 nên họ vẫn chưa có trận đấu ra mắt đội bóng mới.

 

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Ander Herrera cùng MU trước mùa giải mới

 

Theo xác nhận của chính BHL Man Utd thì các cầu thủ này đã hoàn tất giấy tờ và đủ điều kiện để ra sân. Không chỉ có vậy, ở trận đấu với QPR sắp tới HLV Van Gaal sẽ có thêm sự lựa chọn cho hàng tiền vệ khi tân binh Ander Herrera bình phục chấn thương và có thể thi đấu.

 

Ander Herrera dính chấn thương trong trận Man Utd thua 1-2 trước Swansea City  Sau 3 tuần nhận được chăm sóc của các nhân viên y tế, Ander Herrera nóng lòng muốn được ra sân trong trận thứ 4 của M.U ở Ngoại hạng Anh. Điều quan trọng là anh muốn góp phần giúp Quỷ đỏ có chiến thắng đầu tiên tại giải quốc nội.

 

Với những sự bổ sung vô cùng chất lượng như vậy, Man Utd sẽ có đội hình mạnh nhất để thực hiện mục tiêu sớm trở lại nhóm đầu trên bảng xếp hạng. Trận đấu giữa Man Utd và QPR vào lúc 22h ngày 14/9 (theo giờ Việt Nam). Nhiều khả năng đây sẽ là chiến thắng đầu tiên của HLV Van Gaal ở Premier League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd van gaal man utd vs qpr man utd có đội hình mạnh nhất falcao ra sân đá cho man utd herrera bình phục chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT