Quảng cáo

Danny Welbeck bóng gió chỉ trích Man United

Thứ năm, 11/09/2014 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng với lưới tuyển Thụy Sĩ, tân binh Danny Welbeck của Arsenal đã bóng gió chỉ trích Man United khi không được trao cơ hội chơi như một tiền đạo tại Old Trafford.

 

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Welbeck trước Thụy Sỹ


Dù không được đánh giá cao về khả năng dứt điểm, thế nhưng bù lại Danny Welbeck có được nền tảng thể lực và tốc độ tốt. Đây là những điểm mạnh mà bất cứ tiền đạo nào đều cần phải có để dành phần thắng mỗi khi 'solo' với cầu thủ đối phương và xâm nhập vào vòng cấm địa, cũng nhờ điểm mạnh này Welbeck đã tỏa sáng với 2 bàn thắng vào lưới tuyển Thụy Sĩ giúp Tam sư giành chiến thắng 2-0 thuộc khuôn khổ vòng loại EURO 2016.

 

Tại sao một cầu thủ được đánh giá là 'chân gỗ' tại Man United lại tỏa sáng đến vậy, điều này chắc hẳn đã khiến nhiều NHM Quỷ đỏ tiếc nuối khi đội nhà mất đi một chân sút người Anh này. Mới đây, đích thân Welbeck đã lên tiếng tiết lộ lý do tại sao anh không thể tỏa sáng tại Old Trafford. Theo đó, nguyên nhân là do không được chơi ở vị trí trung phong sở trường tại Man United.

 

Thụy Sĩ 0-2 Anh, Danny Welbeck, Arsenal, Man United, Old Trafford, Quỷ đỏ, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Premier League, vì sao welbeck tịt ngòi tại MU, Welbeck chỉ trích man united, welbeck gia nhập arsenal, tân binh arsenal

Welbeck lý giải nguyên nhân 'tịt ngòi' tại Man United

 

"Ai cũng biết rằng tôi thích chơi ở vị trí trung phong, khi đó tôi có cơ hội và muốn thể hiện hết khả năng của mình. Một khi xâm nhập được vòng cấm đối phương, tôi luôn tin tưởng mình sẽ thành công", Welbeck chia sẻ. "Trước đây, tôi không thường xuyên được chơi như một tiền đạo ở Man United và phải đảm nhiệm cả vai trò phòng ngự.

 

Sẽ tốt cho mỗi cầu thủ nếu được ra sân thường xuyên, bạn có thể tự tin và thoải mái hơn. Đối đầu với Thụy Sĩ là trận đầu tiên của tôi ở mùa giải này, tôi rất vui nếu tiếp được chơi trung phong. Lần cuối tôi thường xuyên được ra sân là đợt Giáng sinh năm ngoái, lúc đó tôi đã ghi được vài bàn thắng".

 

Với phong độ hiện tại của Welbeck, nhiều khả năng anh sẽ được HLV Arsene Wenger trao cơ hội đá chính trong cuộc đón tiếp Man City tại Premier League. Để thường xuyên được trọng dụng hơn, Welbeck cần phải tạo ấn tượng với Giáo sư ngay từ thời điểm này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Old Trafford Quỷ đỏ Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT