Quảng cáo

Tiết lộ cách sử dụng Daley Blind hiệu quả nhất

Thứ tư, 10/09/2014 18:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Ajax, Frank de Boer đã tiết lộ với báo chí rằng, cậu học trò cũ Daley Blind muốn chơi ở hàng tiền vệ thay vì hậu vệ và đây sẽ là vị trí giúp anh có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình.

 

Daley Blind, Daley Blind đến man utd, man utd chiêu mộ Daley Blind, Daley Blind sẽ đến man utd, Daley Blind là người của Man utd, tin chuyển nhượng Man Utd, Tin chuyển nhượng hè 2014Daley Blind muốn được chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự

 

Daley Blind chuyển đến Man Utd trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2014 với mức giá khoảng 14 triệu bảng. Dù không đình đám như Falcao hay Di Maria nhưng Daley Blind được kỳ vọng rất nhiều khi anh sẽ chơi ở vị trí xung yếu của Man Utd.

 

VIDEO bóng đá: Tài năng của Daley Blind


Dù chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái nhưng Daley Blind còn có thể chơi tốt ở trung tâm hàng tiền vệ. Trong một phát biểu gần đây, HLV Ajax, Frank de Boer khẳng định Man Utd sẽ gặp nhiều thuận lợi và thành công nếu để cầu thủ 23 tuổi này chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

 

Ông Frank de Boer cho biết: “Daley Blind là cầu thủ có lối chơi thông minh và khả năng đọc trận đấu tuyệt vời. Mọi người đều đã thấy những phẩm chất đó ở kỳ World Cup vừa rồi.

 

Cậu ấy là một “cầu nối” quan trọng giữa hàng hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo. Sự cân bằng trong lối chơi và tốc độ của trận đấu sẽ phụ thuộc rất nhiều vào Blind.”

 

Với những cầu thủ đang có trong đội hình, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ bố trí cầu thủ này thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm trong cuộc chiến với QPR vào cuối tuần này. NHM Man Utd đang kỳ vọng đội nhà sẽ có chiến thắng để kết thúc chuối trận toàn hòa và thua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daley Blind Daley Blind đến man utd man utd chiêu mộ Daley Blind Daley Blind sẽ đến man utd Daley Blind là người của Man utd tin chuyển nhượng Man Utd Tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT