Quảng cáo

Rooney cả đời mang ơn Sir Alex

Thứ tư, 17/09/2014 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wayne Rooney đã có tròn 1 thập kỉ chơi bóng tại Nhà hát của những giấc mơ. Và trong buổi trả lời phỏng vấn nhân ngày kỉ niệm đáng nhớ này, tiền đạo người Anh dành những lời cảm ơn đến Sir Alex Ferguson.

 

Video bàn thắng: M.U 4 - 0 QPR ( Vòng 4 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Tiền đạo Wayne Rooney bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới Sir Alex Ferguson vì đã trao cho mình cơ hội lớn nhất trong sự nghiệp của mình: “Ông ấy rất quan trọng với tôi. Tôi luôn biết ơn Sir Alex vì đã đặt niềm tin vào tôi và đưa tôi về từ Everton”.

 

Tròn 10 năm chơi bóng tại Manchester United, gã Shrek giờ đã là thủ quân của đội bóng. Nhớ lại ngày kí vào bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng vào năm 2004, Rooney cho biết:

 

Đó là một cảm giác tuyệt vời. Sir Alex là HLV xuất sắc nhất và đó là vinh dự của tôi khi tài năng của mình lọt vào con mắt của ông ấy. Tôi không bao giờ hối hận với quyết định gia nhập Manchester United”.

 

Rooney đá cho MU 1 thập kỉ, 10 năm Rooney khoác áo MU, Rooney cảm ơn Sir Alex 1 thập kỉ đá cho MU, Rooney ở lại MU, Rooney san bằng thành tích của Henry, Rooney chân sút xuất sắc thứ 3 Premier LeagueNgày Rooney ra mắt M.U cách đây 10 năm

 

Cuối cùng, tiền đạo người Anh cho biết mục tiêu của anh trong tương lai là hoàn thành 5 năm hợp đồng của mình để kéo dài sự nghiệp tại Nhà hát của những giấc mơ lên thành 15 năm: “Tôi hi vọng như vậy. Tôi nghĩ tới điều này khi vừa kí hợp đồng dài hạn với CLB, nghĩ về một buổi phỏng vấn tương tự như lúc này”.

 

Cuối tuần qua, Rooney đã có bàn thắng thứ 175 của mình tại Premier League. Bàn thắng đó đưa chân sút 29 tuổi vươn lên xếp thứ 3 trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất lịch sử giải đấu, sánh ngang Thierry Henry và chỉ còn xếp sau Andy Cole (189 bàn) và Alan Shearer (260 bàn).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Rooney ở MU Rooney rời MU Rooney Alex Ferguson Sir Alex MU Man United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT