Quảng cáo

Arsenal không có ‘cửa’ vô địch Premier League 2014-15

Thứ ba, 16/09/2014 20:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhận định về cuộc đua Premier League mùa này, Jamie Carragher cho rằng Arsenal không có cơ hội vô địch do đã bị Chelsea bỏ cách khá xa.

 

Arsenal, chelsea, man city, liverpool, Jamie Carragher, Jamie Carragher hạ thấp arsenalJamie Carragher đánh giá thấp Arsenal


Arsenal đang có sự khởi đầu không đến nỗi nào ở Premier League, sau 4 trận đấu đội bóng này có 3 trận hòa và 1 chiến thắng. So với những mùa giải trước thì phong độ này không thực sự ấn tượng bằng nhưng Pháo thủ vẫn có cơ hội lên ngôi vô địch.

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-2 Man City (Vòng 4 - Ngoại hạng Anh 2014/15)


Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn về nhận định cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League, cựu trung vệ của Liverpool Jamie Carragher cho rằng Arsenal không có cơ hội.

 

Theo lý giải của Jamie Carragher thì Arsenal có lực lượng cầu thủ khá mỏng và khó có thể tạo nên sự khác biệt so với mùa giải trước. Hơn nữa, những đối thủ của Arsenal như Chelsea, Man City có lực lượng quá mạnh và sẽ nắm lợi thế khi mùa giải đi vào thời điểm quyết định.

 

Jamie Carragher cho biết: ‘Arsenal vẫn như những mùa giải trước, lực lượng của họ khá mỏng và Premier League là cuộc đua đường trường. Những đội bóng như Arsenal khó có thể tạo nên sự bất ngờ. Tôi đánh giá cao Man City, Chelsea hay Liverpool. Đây sẽ là đối thủ đáng gờm cho cuộc đua đến ngôi vô địch.’

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Arsenal chelsea man city liverpool Jamie Carragher Jamie Carragher hạ thấp arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT